Tài xế xe tải lao lên vỉa hè tìm "lối đi riêng" - tình huống khiến các phương tiện trên đường bối rối

Pha đánh lái của tài xế xe tải thực sự đã làm khó các phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Tài xế xe tải lao lên vỉa hè tìm lối đi riêng - tình huống khiến các phương tiện trên đường bối rối-1

Một phần diễn biến của sự việc đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng chiều ghi lại. Vào thời điểm đó, trên đường khá đông các phương tiện qua lại, chiếc xe tải bất ngờ đánh lái sang phải, lao lên via hè rồi tiếp tục chạy một đoạn dài.

Thấy vậy, các phương tiện khác trên đường không khỏi bối rối, chủ động giảm tốc độ để tránh những va chạm đáng tiếc. Nguyên nhân sự việc nhanh chóng trở thành chủ đề gây nhiều tranh luận.

"Chắc tài xế xe tải ngủ gật nên mới gây ra tình huống như vậy chứ. May mà người không sao cả", thành viên Minh Hiếu bình luận.

"Góc camera này nhìn không được bao quát hết sự việc nên cũng không chắc lắm. Có thể xe bồn phía trước giảm tốc độ đột ngột nên tài xế xe tải giật mình, đánh lái lao lên vỉa hè như vậy. Sau tất cả may mắn vì không có thương vong", thành viên Minh Trí bình luận.

Tài xế xe tải đánh lái lao lên vỉa hè khiến các phương tiện bối rối


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-xe-xe-tai-lao-len-via-he-tim-loi-di-rieng-tinh-huong-khien-cac-phuong-tien-tren-duong-boi-roi-162202009190406911.htm

xe tải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.