Tâm sự nghẹn ngào của nữ lao công bị cô gái trẻ hành hung giữa trời nắng gần 40 độ C

"Đi làm giữa trời nắng mà mới dọn xong lại có người xả ra, ai cũng bực. Tôi chỉ mong mọi người có ý thức để chúng tôi đỡ khổ", chị Hoa tâm sự.

"Đi làm giữa trời nắng mà mới dọn xong lại có người xả ra, ai cũng bực. Tôi chỉ mong mọi người có ý thức để chúng tôi đỡ khổ", chị Hoa tâm sự.

Tâm sự nghẹn ngào của nữ lao công bị cô gái trẻ hành hung giữa trời nắng gần 40 độ C-1Hình ảnh chị Hoa bị chủ shop thời trang đánh

Chủ shop đánh chị lao công

Liên quan đến sự việc chị Dương Hoa, nữ công nhân môi trường - Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP. Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) bị hành hung vào ngày 19/5, shop thời trang Ly Zin do chị T.T.Y.L (26 tuổi) làm chủ và cũng là người hành hung chị Hoa đã đóng cửa trong ngày 20/5.

Số điện thoại của chị L cũng khóa máy đồng thời trang Facebook bán hàng cũng tạm đóng.

Trong khi đó, chị Dương Hoa vẫn đi làm bình thường trong ngày 20/5 theo phân công công việc. Giữa cái nắng gần 40 độ C mùa hè Quảng Trị, chị Hoa vẫn cặm cụi làm sạch đường phố.

Nhắc lại chuyện xảy ra vào chiều 19/5, chị Hoa cho hay vẫn cảm thấy rất buồn vì cách ứng xử của cô gái trẻ.

Tâm sự nghẹn ngào của nữ lao công bị cô gái trẻ hành hung giữa trời nắng gần 40 độ C-2Clip ghi lại vụ việc gây bức xúc dư luận

"Sự việc xảy ra vào khoảng 15h. Tôi vừa dọn sạch đoạn đường trước shop thì quay lại đã thấy rác bay tứ tung. Tôi nhắc nhở thì cô ta to tiếng nên cãi cọ.

Tôi nói "Em ơi, chị vừa dọn xong, sao em rứt rác bay tứ tung đầy đường vậy?". Cô ấy trả lời không có sọt rác nên rác vứt ra gió thổi bay chứ hơi đâu đứng đó mà giữ rác. Cô ấy còn lớn tiếng nói đã đóng tiền môi trường thì lo mà dọn", chị Hoa kể.

Theo chị Hoa, chủ shop sau đó tiếp tục lấy rác rải ngoài đường khiến chị phải nhắc nhở lần 2.

"Tôi nói thêm em phải bỏ vào bao bì chứ làm vậy là không được thì bị đánh ngay", chị Hoa bức xúc.

Giữa cái nắng như thiêu như đốt, chị Hoa gạt vội giọt mồ hôi rồi tiếp tục công việc. Nữ lao công cho biết chuyện đã xảy ra nên dù có buồn chị cũng coi như không có gì.

Tâm sự nghẹn ngào của nữ lao công bị cô gái trẻ hành hung giữa trời nắng gần 40 độ C-3
Chị Hoa tâm sự về sự việc

"Tôi chỉ mong người dân có ý thức, đổ rác đúng nơi quy định giúp công nhân môi trường chúng tôi đỡ khổ, đỡ vất vả hơn 1 chút", chị Hoa tâm sự.

Trước đó trong ngày 19/5, 1 đoạn clip xuất hiện và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội ghi lại cảnh 1 chị lao công bị cô gái trẻ xông vào đánh, chửi bới.

Trong clip, rất nhiều túi ni lông, rác bay tung tóa 1 đoạn đường. Ngoài ra, 1 cô gái trẻ liên tục xông vào chị lao công để tấn công. Đoạn clip nhận được rất nhiều sự chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay shop thời trang của cô gái trong clip.

Theo Trí Thức Trẻ


nữ lao công bị hành hung

cô gái trẻ

nữ lao công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.