Tăng ga tránh đàn trâu, cặp đôi bất ngờ gặp sự cố khó đỡ nhưng vẫn may mắn vì một điều

Con trâu đột ngột húc vào chiếc xe khiến người điều khiển không kịp xử lý.

Tăng ga tránh đàn trâu, cặp đôi bất ngờ gặp sự cố khó đỡ nhưng vẫn may mắn vì một điều-1

Đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn hy hữu. Người đàn ông chở cô gái bằng xe máy đi qua đoạn đường làng có đàn trâu đi thong dong. Người này cố gắng đi chậm để theo dõi tình hình nhưng không may gặp "biến".

Ngay khi anh tăng ga, định vượt lên trước thì bị 2 con trâu húc trúng. Khi họ ngã, chiếc xe máy đi bên cạnh đã kịp vọt lên để tránh va chạm. Hơn nữa, bên đường là ruộng lúa, may mắn là 2 nạn nhân không bị ngã văng xuống đó.

Dường như cả 2 chỉ bị xây xát nhẹ sau tai nạn.

Tăng ga tránh đàn trâu, cặp đôi bất ngờ gặp sự cố khó đỡ nhưng vẫn may mắn vì một điều

Sự việc thu hút nhiều bình luận của dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng 2 con trâu đang "đấu" với nhau và vô tình húc vào cặp đôi. Số khác phê bình chủ trâu không có biện pháp quản lý chúng hiệu quả. Để gia súc thả rông trên con đường có nhiều phương tiện giao thông qua lại tiềm ẩn những nguy cơ khó lường.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-tang-ga-tranh-dan-trau-cap-doi-bat-ngo-gap-su-co-kho-do-nhung-van-may-man-vi-mot-dieu-8202013817275528.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.