Tên trộm chó bị nhóm người quây đánh giữa đồng, hình ảnh cuối khiến dân mạng tranh cãi dữ đội

Những hình ảnh ghi lại cảnh nhóm người dân quây đánh dã man một tên trộm chó đang tạo nên những tranh truận trái chiều khá gay gắt trên mạng xã hội.

Những hình ảnh ghi lại cảnh nhóm người dân quây đánh dã man một tên trộm chó đang tạo nên những tranh truận trái chiều khá gay gắt trên mạng xã hội.

Theo người đăng tải đoạn clip chia sẻ thì sự việc này xảy ra tại Vĩnh Phúc. Cụ thể trong đoạn clip, một nhóm người dân - đa phần là nam thanh niên,  quây đánh một tên trộm chó lúc này đang bị trói hai tay.

Nhóm thanh niên dùng gậy đập liên tục vào người tên trộm. Thấy sự việc bị đẩy đi xa, một số người lớn tuổi đã chạy tới can ngăn: "Thôi đưa gậy đây, đánh thế đủ rồi". Tuy nhiên, chẳng cần dùng tới gậy, những thanh niên này vẫn lao vào đánh đấm bằng tay không. 

Họ tỏ ra vô cùng tức giận và trút đòn đau lên người tên trộm chó. Họ vừa đánh vừa liên tục tra hỏi về tên đồng bọn còn lại. Sau một hồi giữ im lặng, tên trộm này cũng khai đồng bọn còn lại chốn trong khu nghĩa trang của vùng.

Tên trộm chó bị nhóm người quây đánh giữa đồng, hình ảnh cuối khiến dân mạng tranh cãi dữ đội-1

Tên trộm chó bị nhóm người quây đánh giữa đồng, hình ảnh cuối khiến dân mạng tranh cãi dữ đội-2

Nhóm thanh niên quây đánh tên trộm chó.

Được biết đây không phải là lần đầu tên trộm hành nghề trộm chó trong khu vực này. Tuy nhiên hành động đầy bạo lực của nhóm thanh niên khiến số đông khó lòng cảm thông dù họ cũng có chung nỗi bức xúc đối với những tên trộm chó.

Đặc biệt, cuối cùng nhóm thanh niên còn vui vẻ tạo dáng bên cạnh tên trộm chó đầy vết thương trên người. Hình ảnh phản cảm này đã tạo nên luồng tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. 

"Cũng rất bức xúc với những tên trộm chó nhưng không ủng hộ cách hành xử đầy bạo lực như thế này", hành viên Mai Lê bình luận.

"Bắt được tên trộm chó rồi thì giao chính quyền xử lý, sao lại đánh người dã man rồi mang ra chụp ảnh vui vẻ thế này?", thành viên Ngọc Minh bình luận.

Tên trộm chó bị nhóm người quây đánh giữa đồng, hình ảnh cuối khiến dân mạng tranh cãi dữ đội-3

Hình ảnh nhóm thanh niên vui vẻ tạo dáng bên tên trộm chó khiến dân mạng gây tranh cãi gay gắt.

Theo Trí thức trẻ


trộm chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.