Thái độ ‘bánh bao hấp nước' của cô dâu trong lễ cưới gây tranh cãi: Trả hàng về nơi sản xuất gấp!

Khi chú rể đang ‘nựng’ má hôn cô dâu thì cô đáp lại bằng gương mặt đùng đùng sát khí ngay giữa buổi tiệc cưới.

Khi chú rể đang ‘nựng’ má hôn cô dâu thì cô đáp lại bằng gương mặt đùng đùng sát khí ngay giữa buổi tiệc cưới.

Diễn ra tại một lễ cưới trong không khí sôi động và tiếng hò hét của những khách mời, thái độ của cô dâu khiến tất cả khó hiểu. Theo đó, khi MC đếm ngược và yêu cầu chú rể và cô dâu hôn nhau, khách mời bên dưới thích thú hưởng ứng. Chú rể vui vẻ ôm má vợ để thực hiện 'nụ hôn theo yêu cầu' thì bất ngờ cô dâu gạt tay chú rể, không đồng ý cho hôn đồng thời thể hiện cảm xúc vô cùng căng thẳng.

Clip khiến cô dâu bị nhiều người chỉ trích

Thái độ ‘bánh bao hấp nước của cô dâu trong lễ cưới gây tranh cãi: Trả hàng về nơi sản xuất gấp!-1

Cô dâu thể hiện thái độ vô cùng căng thẳng khi cả hai chuẩn bị hôn nhau

Thái độ ‘bánh bao hấp nước của cô dâu trong lễ cưới gây tranh cãi: Trả hàng về nơi sản xuất gấp!-2

Vẫn gương mặt ấy trong khi chú rể cười rất tươi

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng theo đoạn clip, cô dâu liên tục nhăn nhó khiến không khí buổi tiệc cưới trở nên mất vui. Sau khi 'hôn trượt', người chồng cũng có đôi chút khó chịu, nhiều người suy đoán có lẽ do anh cảm thấy mất mặt trước họ hàng và bạn bè khách mời. Tiếng cười 'ha ha' sau khi sự việc xảy ra lại khiến người xem cảm thấy khá chua chát vì hoàn toàn gượng gạo.

Ngay sau khi được chia sẻ, dù chỉ dài vỏn vẹn vài giây và chưa rõ đâu là nguyên nhân khiến cô dâu trong đoạn clip căng thẳng như vậy song một cuộc tranh cãi nảy lửa đã nổ ra. Một bên thể hiện sự khó chịu và không đồng tình với phản ứng của cô gái giữa buổi tiệc cười, một bên cho rằng chắc chắn có chuyện 'thâm kinh bí sử' phía sau để dẫn đến hành động kém duyên như vậy.

Thái độ ‘bánh bao hấp nước của cô dâu trong lễ cưới gây tranh cãi: Trả hàng về nơi sản xuất gấp!-3

Từ chối một cách quyết liệt

Thái độ ‘bánh bao hấp nước của cô dâu trong lễ cưới gây tranh cãi: Trả hàng về nơi sản xuất gấp!-4Thái độ ‘bánh bao hấp nước của cô dâu trong lễ cưới gây tranh cãi: Trả hàng về nơi sản xuất gấp!-5Thái độ ‘bánh bao hấp nước của cô dâu trong lễ cưới gây tranh cãi: Trả hàng về nơi sản xuất gấp!-6

Chú rể thất vọng ra mặt sau đó

Thái độ ‘bánh bao hấp nước của cô dâu trong lễ cưới gây tranh cãi: Trả hàng về nơi sản xuất gấp!-7

Trong khi đó bên dưới tiếng cười 'haha' của khách mời lại có chút gượng gạo

'Tội chú rể ghê, cô dâu làm vậy là không nghĩ đến thể diện của chồng, bao nhiêu người chứng kiến như vậy, chưa kể đây là ngày vui thì có gì cũng bỏ sang một bên' - bạn Quỳnh Như bình luận.

'Được ngày cưới . Mặt như bánh bao hấp nước. Bao nhiêu người chứng kiến. Trả về nơi sản xuất đi chú rể ơi' - một bạn khác viết.

'Họ bị ép lấy nhau như, nhìn vẻ mặt của cô dâu vô cùng khó chịu. Nhưng nếu đã không thích thì đừng cưới, làm như vậy cả hai và khách mời nữa, không hề vui vẻ gì đâu' - ý kiến của bạn Quang Trung.

Một số ý kiến lo ngại sau vụ việc, cặp đôi vợ chồng son này sẽ có cuộc sống 'hậu đám cưới' không yên ổn. 'Nếu đã mới cưới mà đôi bên còn không biết nghĩ cho nhau thế này thì về sau, thời gian qua đi càng chán nhau nữa' - bạn gái tên Thư góp ý.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang trở thành tâm điểm tranh cãi của dân mạng, trong đó đa phần các ý kiến đều phản đối cách hành xử của cô dâu.

 



Theo Đất Việt 


cô dâu

tiệc cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.