Than thở vì đầu tháng "cô hồn" đã gặp quả mít lạ, chàng trai lại gặp ngay phản ứng bất ngờ của dân mạng

Phản ứng này của dân mạng có lẽ đã khiến anh chàng N.D.H.N được an ủi phần nào.

Phản ứng này của dân mạng có lẽ đã khiến anh chàng N.D.H.N được an ủi phần nào.

Mít là một loại trái cây được nhiều người yêu thích. Thế nên cứ mỗi mùa hè đến là loại quả với hương thơm không lẫn vào đâu được lại gây thèm thuồng. Tuy nhiên không phải lúc nào mong muốn này cũng được đáp ứng bởi có không ít tình huống bi hài diễn ra xung quanh quả mít. 

Đó có thể là bỏ tiền trăm ra mua quả không múi, nào là phải rọ mít như rọ lợn con vì sợ bị trộm,... Và mới đây, anh chàng N.D.H.N đã lên mạng chia sẻ về quả mít "độc" múi mà mình gặp phải khiến dân mạng chú ý.

Than thở vì đầu tháng cô hồn đã gặp quả mít lạ, chàng trai lại gặp ngay phản ứng bất ngờ của dân mạng-1

Quả mít tháng 7 của anh chàng N.D.H.N.

Theo đó, chàng trai chia sẻ rất ngắn gọn: "Trái mít của tháng bảy". Và khi nhìn vào ảnh, ai cũng phải phì cười khi nguyên quả mít tố nữ chỉ có 1 múi duy nhất. Không những thế, múi mít này còn nằm ở phần dưới cùng của quả khiến cho hình ảnh hài hước hơn bao giờ hết.

Vì vậy mà dù thông cảm cho anh chàng tội nghiệp đến mấy, dân mạng vẫn không thể nhịn được cười. Và đương nhiên họ cũng không quên để lại những bình luận siêu "lầy" để bàn tán về quả mít:

- Mít cô hồn!

- Không phải mít cô hồn đâu. Mít này là mít cô đơn.

- Thật ra phần xơ cũng ngon lắm nếu bạn biết cách chế biến.

- "Yên tâm. Mít không hạt nha!" - Cô bán hàng nói.

- Múi mít cô đơn của tháng cô hồn.

- Bổ mít thì đẹp nhưng hơi đen.

- Đến trái mít còn lừa mình nữa.

Tuy nhiên, có thể múi mít này cô đơn thật nhưng chủ nhân của nó thì chắc chắn không. Bởi ở phần bình luận, dân tình đã để lại vô số chia sẻ và hình ảnh cho biết mình cũng gặp những quả mít kì lạ, từ "độc múi" đến không thể ăn được đều đủ cả. 

Than thở vì đầu tháng cô hồn đã gặp quả mít lạ, chàng trai lại gặp ngay phản ứng bất ngờ của dân mạng-2Than thở vì đầu tháng cô hồn đã gặp quả mít lạ, chàng trai lại gặp ngay phản ứng bất ngờ của dân mạng-3

Những quả mít chỉ có duy nhất 1 múi...

Than thở vì đầu tháng cô hồn đã gặp quả mít lạ, chàng trai lại gặp ngay phản ứng bất ngờ của dân mạng-4Than thở vì đầu tháng cô hồn đã gặp quả mít lạ, chàng trai lại gặp ngay phản ứng bất ngờ của dân mạng-5

... Hay có nhiều múi nhưng vẫn không thể ăn được khiến dân mạng dở khóc dở cười.

Hiện tại, câu chuyện xung quanh quả mít vẫn đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Còn bạn, bạn đã bao giờ gặp phải những quả mít kì lạ thế này chưa?

 

 Theo Helino


Cộng đồng mạng

quả mít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.