Thẳng tay ném cốc sang bàn bên, thanh niên ra tát tới tấp vào mặt người đàn ông vì một cái "nhìn đểu"

Đoạn clip được ghi lại tại một quán nhậu. Nam thanh niên bất ngờ ném cốc thủy tinh vào nhóm người ở bàn đối diện vì nghĩ bị "nhìn đểu".

 

Thẳng tay ném cốc sang bàn bên, thanh niên ra tát tới tấp vào mặt người đàn ông vì một cái nhìn đểu-1

Ngay sau đó, nam thanh niên tiến đến, tát mạnh nhiều lần vào mặt người đàn ông. Nạn nhân uất ức, đứng dậy phản đòn. Đôi bên to tiếng nạt nộ nhau.

Thẳng tay ném cốc sang bàn bên, thanh niên ra tát tới tấp vào mặt người đàn ông vì một cái nhìn đểu-2

Được chủ quán khuyên can, nhóm thanh niên bước tạm ra ngoài quán. Nhưng chỉ một lúc sau, nam thanh niên ném cốc quay lại và đánh người đàn ông. Hai nhóm bạn cũng lao vào đấm đá túi bụi.

Thẳng tay ném cốc sang bàn bên, thanh niên ra tát tới tấp vào mặt người đàn ông vì một cái nhìn đểu-3Thẳng tay ném cốc sang bàn bên, thanh niên ra tát tới tấp vào mặt người đàn ông vì một cái nhìn đểu-4Thẳng tay ném cốc sang bàn bên, thanh niên ra tát tới tấp vào mặt người đàn ông vì một cái nhìn đểu-5
 

Cảnh tượng khiến những người chứng kiến bàng hoàng. Đôi khi mâu thuẫn nảy sinh từ những điều rất nhỏ nhưng vì thiếu kiếm chế, nhiều người sẵn sàng "dằn mặt" kẻ khác bằng những đòn bạo lực chỉ để hả cơn giận. Cuối cùng, chính họ cũng phải nhận cái kết ê chề, đau đớn.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/thang-tay-nem-coc-sang-ban-ben-thanh-nien-ra-tat-toi-tap-vao-mat-nguoi-dan-ong-vi-mot-cai-nhin-deu-820201010114644448.htm

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.