'Thánh hát nhép' không chỉ hút triệu like mà còn sở hữu kho tài lẻ khiến nhiều người kinh ngạc

Dù xuất hiện khá tự tin và gây cười trong nhiều clip hát nhép nhưng ít ai biết, chàng trai này lại là 'trạch nam' chính hiệu bởi độ lười và mít ướt.

Dù xuất hiện khá tự tin và gây cười trong nhiều clip hát nhép nhưng ít ai biết, chàng trai này lại là 'trạch nam' chính hiệu bởi độ lười và mít ướt.


Clip hát nhép thu hút triệu view của 9X Hà Nội khiến dân mạng thích thú

Nổi đình đám với nhiều clip hát nhép trên mạng xã hội, Đỗ Vũ Hiệp (Hiệp Đỗ, SN 1995, Hà Nội) hiện đang sở hữu hơn 180.000 lượt người theo dõi trên Facebook cá nhân.

Vũ Hiệp được biết đến với biệt tài hát nhép 'chuẩn không cần chỉnh'. Những clip hát nhép như: Yêu 5, K to the POP, Valentine của F.A, Tha Thu do Tùng vẽ lên thôi… đều nhận được từ hơn 100 nghìn đến hơn 1 triệu lượt xem.

Không chỉ được nhiều người ưu ái đặt biệt danh 'thánh hát nhép', 'chàng trai sở hữu khuôn miệng thần thánh', 'chàng trai xóa tan nỗi buồn của mọi người'…, Vũ Hiệp còn có kha khá điều thú vị mà chỉ cần nghe sẽ khiến bạn… ngã ngửa.


9X được mệnh danh 'thánh hát nhép' của cộng đồng mạng.

Từ 'nghiện' nhạc Hàn đến cơ duyên trở thành 'thánh hát nhép'

Tự nhận mình là một chàng trai lười biếng, sở thích của Hiệp là ở nhà quay clip hát nhép, vlog hài hoặc chơi với chó mèo, xem các chương trình giải trí.

Cậu bạn có thể dành đến 3-4 tiếng/ngày để theo dõi các chương trình âm nhạc và show giải trí của Hàn Quốc. Nhiều bài hát của nhóm K-Pop, US-UK nổi tiếng như: BigBang, 2NE1, Apink, BTS, Twice, 2AM, 2PM, Maroon 5, The Weekend… anh chàng đều thuộc làu.


Hiệp có thể hát trôi chảy rất nhiều bản nhạc Hàn

Vũ Hiệp còn 'cuồng' nhạc Hàn đến mức, năm 2012, khi nhóm nhạc Hàn Quốc Apink về Việt Nam, anh chàng đã quyết tâm đi xem show trực tiếp cho bằng được dù học sinh lớp 12 chẳng có lấy 50.000 đồng trong cặp.

Cậu bạn lém lỉnh này còn nói dối mẹ xin tiền đi học thêm để có được 400.000 đồng mua vé xem ca nhạc. Có lẽ với nhiều người, việc một cậu con trai mê nhạc Hàn là bất thường, là ẻo lả.

Nhưng chính niềm đam mê này đã giúp Hiệp bén duyên với việc làm clip hát nhép, bởi đa phần những bản nhạc cậu chọn đều liên quan đến K-POP - những ca khúc quen thuộc Hiệp thuộc làu.

Hiệp chia sẻ: '70-80% các clip hát nhép hay nhảy của mình đều sử dụng nhạc Hàn Quốc vì mình xem khá nhiều và cứ tập đi tập lại thành quen. Mình nhép tiếng Hàn thì nhanh hơn, nghe đi nghe lại và xem lyric hangul khoảng trên dưới 10 lần thì sẽ hát nhép được một đoạn của bài đó'.

Đa-zi-năng: hát nhép, chơi đàn, ảo thuật, tâng bóng nghệ thuật

Không chỉ khiến cộng đồng mạng cười 'banh nóc' bởi những clip hát nhép cực đỉnh, Vũ Hiệp còn có khá nhiều tài lẻ khiến người xem phải trầm trồ.

Việc theo học song song khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Bách khoa Hà Nội và trường FPT Arena cũng giúp cậu bạn có được những kiến thức nền để tự sáng tạo những video mình muốn.


Vũ Hiệp đang theo học tại 2 trường đại học danh tiếng.

Hiệp tự mày mò những kiến thức về video, cắt, dựng… để làm những video ngắn dạng vine (khoảng 7 giây) rất hài hước. Chính 'khuôn miệng thần thánh' của cậu mỗi khi hát nhép đã khiến dân mạng bật cười không ngừng.

Cùng với tài hát nhép 'chuẩn không cần chỉnh', Vũ Hiệp còn có rất nhiều tài lẻ như: chơi đàn, ảo thuật, tâng bóng nghệ thuật, quay phim và dựng phim.

Đây đều là những môn nghệ thuật cậu bạn yêu thích và tự luyện tập để trau dồi thêm tri thức cho bản thân. Cho đến hiện tại, chúng đã giúp ích khá nhiều cho Hiệp trong việc sáng tạo những clip hát nhép hài hước.

Chàng trai cuồng chó mèo, nuôi 10 chú chó tại nhà

 

Hiện đang sở hữu một đàn chó có tới 10 con như: poodle, chó Nhật, lai Nhật; Vũ Hiệp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình với đàn chó trên trang Facebook cá nhân.

Anh chàng cho biết, hồi nhỏ nhà Hiệp nuôi nhiều mèo nên anh rất thích loài động vật trong gia đình này. Tuy nhiên, do để chúng được tự do nên thường hay bị trộm mất hoặc mèo đi chơi quên luôn đường về. Lần nào 9X điển trai này cũng buồn và khóc nên từ khi lên cấp 3, gia đình Hiệp không còn nuôi mèo nữa mà chỉ nuôi chó.

Hiệp rất tự tin vì có kha khá những kiến thức về chó. Anh chàng có thể kể vanh vách về những chủ đề như: chủng loại chó, những trò chơi dành cho chó, các bệnh lí thường gặp ở chó, …

Hiện tại, Hiệp vẫn đang nuôi 10 chú chó thuộc nhiều giống khác nhau. Có một chú chó lớn nhất năm nay gần 10 tuổi (khoảng 65 tuổi ở người ).

'Trạch nam' thế hệ 9X: Thích ở nhà, thích một mình

Theo như những cô nàng yêu thích ngôn tình, Vũ Hiệp được xếp vào hàng "trạch nam" (những người chỉ thích ở trong nhà). Không phải bỗng dưng anh chàng được 'ưu ái' xếp vào hàng ngũ này. Bởi Hiệp luôn thích một mình, thích ở nhà hơn ra ngoài giao lưu nên gọi anh chàng là 'trạch nam' cũng chẳng sai.


Anh chàng khá lười ra ngoài, lười du lịch và thích một mình.

Hiệp chia sẻ: 'Mình khá là lười ra ngoài, đó có thể ảnh hưởng tới việc mình là người cũng không thích đi du lịch lắm ( hơi bất thường ) nhưng mình luôn có cảm giác chỉ muốn ở nhà, xa nhà lại thấy nhớ nhà và chỉ muốn về nhà càng sớm càng tốt.

Việc quay clip cũng vậy. Mình thường quay clip một mình - ở nhà. Mình hay ngại khi phải diễn nhố nhăng trước nhiều người, dù bây giờ mình cũng đã có một số dự án, clip được bên thứ 2 dàn dựng, nhưng cảm giác vẫn khá là ngại, chưa thực sự được "dở hơi" như lúc ở một mình.

Thời gian gần đây thì mình có nhờ một người bạn thân của mình quay hộ clip để hình ảnh, góc quay có thể trở nên sống động, phong phú hợp việc cắm máy vào tripod và chém gió, khá là nhàm chán'.

Chàng trai 'mít ướt'

Không chỉ là một 'trạch nam', Vũ Hiệp còn khá mít ướt. Bởi từ nhỏ đến lớn, chứng kiến khá nhiều chú chó thân yêu bỏ mình mà đi hoặc bị bắt mất, Hiệp thường khóc rất nhiều.

Bên cạnh đó, Hiệp cũng tự nhận mình rất đen, thường xuyên bị trộm cắp khi đi học. Thời cấp hai, cấp ba, chuyện chàng trai này bỗng dưng không tìm thấy tiền đóng học, tiền mua sách giáo khoa… đã trở nên rất quen thuộc.

Hiệp còn hài hước kể lại: 'Lần nào mình cũng khóc mà chẳng ai chịu trả mình tiền cả (cười)'.


Biểu cảm hài khó đỡ của anh chàng Vũ Hiệp.

Cho đến hiện tại, để phục vụ cho những clip hài, Hiệp xem khá nhiều bộ phim Hàn, nhạc Hàn, các chương trình truyền hình. Cũng bởi vậy, mỗi khi gặp những cảnh phim có nội dung xúc động, Hiệp cũng dễ dàng chảy nước mắt chẳng thua kém gì những bạn nữ mê phim Hàn.

Một số hình ảnh khác về Vũ Hiệp:


clip hát nhép

nổi tiếng mạng xã hội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.