Thanh Nga Bento - Cô gái được dân mạng phong hiệu "thần thơ" thả thính có khả năng bẻ vần, lách nghĩa đến Google cũng phải trăm phần chịu thua

Mùa Valentine sắp tới rồi, nếu bạn chưa biết thả thính với crush vào ngày này thì hãy vào học hỏi ngay Nga Bento - "cô gái vàng trong làng thả thính" này nhé!

Thái Thị Thanh Nga (biệt danh Thanh Nga Bento đến từ Đà Nẵng), cô nàng nổi lên nhờ "review mực Bento và bánh Nhật" cách đây 1 năm. Mặc dù nhan sắc của cô nàng không nổi bật, nhưng nhờ cách nói chuyện nhấn nhá, dùng từ hài hước - Thanh Nga Bento được ví là hiện tượng mạng có tính giải trí cực cao. Cũng chính vì vậy mà hình ảnh cô bạn trở thành meme ở khắp mọi nơi trên mạng.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Thanh Nga lại "tái xuất" trên mạng xã hội khi dân tình phát hiện ra trang cá nhân của cô chính là 1 quyển sổ tay caption thả thính. Đến 90% những bức ảnh của cô nàng đều đi kèm cùng đôi vần thơ thả thính cực "xịn sò" khiến dân mạng like, share cuồng nhiệt.

Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn rỉ tai nhau, nếu ai chưa biết thả thính crush thế nào thì cứ vào trang cá nhân của hiện tượng mạng Thanh Nga Bento để mà... copy và paste nhé!

Thanh Nga Bento - Cô gái được dân mạng phong hiệu thần thơ thả thính có khả năng bẻ vần, lách nghĩa đến Google cũng phải trăm phần chịu thua-1Thanh Nga Bento - Cô gái được dân mạng phong hiệu thần thơ thả thính có khả năng bẻ vần, lách nghĩa đến Google cũng phải trăm phần chịu thua-2Thanh Nga Bento - Cô gái được dân mạng phong hiệu thần thơ thả thính có khả năng bẻ vần, lách nghĩa đến Google cũng phải trăm phần chịu thua-3Thanh Nga Bento - Cô gái được dân mạng phong hiệu thần thơ thả thính có khả năng bẻ vần, lách nghĩa đến Google cũng phải trăm phần chịu thua-4Thanh Nga Bento - Cô gái được dân mạng phong hiệu thần thơ thả thính có khả năng bẻ vần, lách nghĩa đến Google cũng phải trăm phần chịu thua-5Thanh Nga Bento - Cô gái được dân mạng phong hiệu thần thơ thả thính có khả năng bẻ vần, lách nghĩa đến Google cũng phải trăm phần chịu thua-6Thanh Nga Bento - Cô gái được dân mạng phong hiệu thần thơ thả thính có khả năng bẻ vần, lách nghĩa đến Google cũng phải trăm phần chịu thua-7Thanh Nga Bento - Cô gái được dân mạng phong hiệu thần thơ thả thính có khả năng bẻ vần, lách nghĩa đến Google cũng phải trăm phần chịu thua-8Thanh Nga Bento - Cô gái được dân mạng phong hiệu thần thơ thả thính có khả năng bẻ vần, lách nghĩa đến Google cũng phải trăm phần chịu thua-9

Nga Bento đã "trở lại và lợi hại hơn xưa" với hàng loạt quotes thả thính đỉnh cao

Có lẽ cũng chính vì vậy mà lượng theo dõi trang cá nhân của cô nàng này đang tăng một cách chóng mặt. Hiện tại có đến hơn 36.3 nghìn lượt follow rồi đấy! Y hệt một KOL thứ thiệt.

Một mùa Valentine sắp đến rồi, nếu "cạn thính" thì bạn hãy gặp ngay "thánh thả thính" -Thanh Nga Bento nhé!

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/thanh-nga-bento-co-gai-duoc-dan-mang-phong-hieu-than-tho-tha-thinh-co-kha-nang-be-be-van-lach-nghia-den-google-cung-phai-tram-phan-chiu-thua-20200213101127737.chn

Cộng đồng mạng

thả thính


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.