Thanh niên bất ngờ đánh vào mặt, túm cổ người phụ nữ mang bầu mặc bảo vệ can ngăn

Không lâu sau khi lời qua tiếng lại, nam thanh niên xông tới tấn công người phụ nữ mang bầu.

Thanh niên bất ngờ đánh vào mặt, túm cổ người phụ nữ mang bầu mặc bảo vệ can ngăn-1

Sự việc xảy ra ở cổng vào một chung cư thuộc quận 9. TP HCM. Khoảng 9h47 ngày 22/9, người phụ nữ đang dừng xe máy lấy vé thì bị một thanh niên tiếp cận và tát mạnh vào mặt.

Đôi bên xảy ra tranh cãi. Người phụ nữ vung tay đánh trả thì bị thanh niên đánh bay mũ bảo hiểm. Lúc này, một số nhân viên bảo vệ tới can ngăn nhưng cả hai không ai chịu nhường ai.

Thanh niên bất ngờ đánh vào mặt người phụ nữ mang bầu, bảo vệ can thì lao vào túm cổ

Một lúc sau, người phụ nữ lấy điện thoại ra ghi hình thì bị nam thanh niên túm chặt cổ áo. Dù bị nhiều người dân cùng bảo vệ cố gắng kéo ra nhưng thanh niên không chịu buông.

Thanh niên bất ngờ đánh vào mặt, túm cổ người phụ nữ mang bầu mặc bảo vệ can ngăn-2

Người phụ nữ được cho là đang mang bầu trong khi nguyên nhân vụ xô xát nhiều khả năng là do đôi bên xảy ra va chạm xe trước đó.

Trên mạng xã hội, hành động côn đồ của nam thanh niên đang bị số đông lên án.

"Hắn ta hung hăng thật đấy, phụ nữ mang bầu cũng không tha! Giải quyết mâu thuẫn bằng cách đánh phụ nữ chỉ khiến anh ta bị khinh thường mà thôi", tài khoản M.T bày tỏ.

"Cả hai đều nóng giận trong tình huống này. Người phụ nữ nhỏ tiếng đi một chút để bảo vệ bản thân, có lẽ sẽ được an toàn. Đôi co với kẻ đang hăng máu thì trước hết mình thiệt", một dân mạng khác viết.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-thanh-nien-bat-ngo-danh-vao-mat-tum-co-nguoi-phu-nu-mang-bau-mac-bao-ve-can-ngan-162202309203111293.htm

mang bầu

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.