Thanh niên bẻ khóa SH rồi nhanh chóng "bốc hơi", camera bóc chi tiết bảo vệ bị mắc mưu

Màn trộm xe mau lẹ và suôn sẻ đến mức dù ở xảy ra ở nơi đông người nhưng không ai kịp phát hiện ra.

Thanh niên bẻ khóa SH rồi nhanh chóng bốc hơi, camera bóc chi tiết bảo vệ bị mắc mưu-1

Khoảng 11h12 trưa ngày 12/11, nam thanh niên thực hiện hành vi trộm xe máy ở một bãi giữ xe ở TP HCM. Đối tượng "ngắm" chiếc SH ở bên kia đường, lợi dụng lúc bảo vệ đang mải sắp xếp các xe khác thì ra tay hành sự.

Tên này bịt khẩu trang, bình tĩnh đi bộ tới chỗ chiếc SH, nhanh tay bẻ khóa và dắt xe ra ngoài. Đến khi tên này nổ máy rời đi, không ai phát hiện điều bất thường. Vụ trộm diễn ra trong vỏn vẹn vài giây khiến tất cả bất ngờ.

Thanh niên bẻ khóa SH rồi nhanh chóng "bốc hơi", camera bóc chi tiết bảo vệ bị mắc mưu

Trên mạng xã hội, một số người xem phát hiện ra chi tiết đáng chú ý trong clip. Có vẻ như đồng bọn của tên trộm đã đánh lạc hướng nhân viên bảo vệ bằng cách giả vờ hỏi đường.

"Có cả bảo vệ mà chiếc xe vẫn không cánh mà bay. Quả thật trộm cắp ngày càng tinh vi và manh động!", một dân mạng nhận xét.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-be-khoa-sh-roi-nhanh-chong-boc-hoi-camera-boc-chi-tiet-bao-ve-bi-mac-muu-162201311144937511.htm

trộm cắp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.