Thanh niên chạy xe máy mất lái, lao thẳng vào quán ăn, phản ứng của người phụ nữ hút mọi chú ý

Mọi sự chú ý gần như đổ về phía người phụ nữ trong quán ăn và phản ứng của chị trước vụ tai nạn bất ngờ.

Thanh niên chạy xe máy mất lái, lao thẳng vào quán ăn, phản ứng của người phụ nữ hút mọi chú ý-1

Một phần diễn biến của vụ tai nạn hy hữu này đã được camera an ninh trong quán ăn ghi lại. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Không phải nguyên nhân hay diễn biến của sự cố mà phản ứng của người phụ nữ ngồi ở bàn thu ngân quán ăn mới chính là điểm hút bình luận từ phía người xem.

Theo đó vào thời điểm xảy ra tai nạn, một nam thanh niên chạy xe máy bất ngờ mất lái, lao thẳng vào quán ăn bên đường và chỉ dừng lại khi đâm trúng bàn thu ngân. Trước sự cố bất ngờ, người phụ nữ ngồi ở bàn thu ngân tỏ ra bình tĩnh, không một chút hoảng sợ.

Phản ứng của chị khiến thanh niên chạy xe máy vừa đau lại vừa ngượng vì những gì mình gây ra. 

"Quả là bình tĩnh đến không ngờ. Nếu tôi mà ở đó chắc tôi nhảy dựng lên, la hét ầm ĩ rồi. Suýt nữa bị đâm còn gì", thành viên Mai An bình luận.

"Nhìn phản ứng của người phụ nữ ở bàn thu ngân kia! Sao chị có thể bình tĩnh thế được nhỉ, quá là gan dạ", thành viên Minh Lâm bình luận.

Mất lái, anh chàng chạy xe máy lao thẳng vào quán ăn bên đường

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/thanh-nien-chay-xe-may-mat-lai-lao-thang-vao-quan-an-phan-ung-cua-nguoi-phu-nu-hut-moi-chu-y-820206716284666.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.