Thanh niên chạy xe máy ngã vật xuống đất: Camera "bóc" diễn biến khiến nhiều người "lạnh gáy"

Thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao và dường như không phát hiện thấy ô tô tải đang dừng đỗ bên đường.

Thanh niên chạy xe máy ngã vật xuống đất: Camera bóc diễn biến khiến nhiều người lạnh gáy-1


Camera an ninh đã ghi lại một phần diễn biến vụ tai nạn bất ngờ này. Thời điểm đó, ô tô tải đang dừng đỗ bên đường, còn tài xế thì loay hoay đóng thùng xe để chuẩn bị rời bánh. Bất ngờ một thanh niên điều khiển xe máy trên đường, đâm thẳng vào đuôi ô tô tải.

Pha va chạm rất mạnh khiến anh này ngã vật xuống đường bất tỉnh, còn tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ và bị một pha thất kinh.

Ngay sau đó, thanh niên chạy xe máy đã được đưa đi cấp cứu. Đoạn clip ghi lại sự việc ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận rôm rả trên các diễn đàn về giao thông.

Đây không phải là tình huống tai nạn hy hữu mà nó xảy ra khá nhiều trên đường khi các chủ phương tiện không làm chủ tay lái và quan sát kỹ. Dù chiếc xe tải đã dừng đỗ từ khá lâu nhưng thanh niên kia vẫn lao thẳng về phía trước như thể không có bất kỳ một sự cản trở nào. Nhiều ý kiến còn cho rằng hẳn lúc đó, thanh niên không được tỉnh táo. 

Thanh niên đâm thẳng vào đuôi ô tô tải đỗ bên đường

Theo Pháp luật và Bạn đọc


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.