Clip: Thanh niên đi ăn cưới, trộm đống phong bì giấu vào chỗ nhạy cảm

Dù bị bắt tận tay nhưng anh chàng vẫn một mực chối cãi, chỉ đến khi lôi mớ phong bì từ chỗ "nhạy cảm" ra, tất cả mới ngớ người.

Sáng 19/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên ăn mặc bảnh bao đã trộm phong bì mừng cưới của gia đình.

Trong clip, nhóm người bắt được nam thanh niên mặc vest vàng có hành động đáng xấu hổ. Khi được yêu cầu cởi thắt lưng để kiểm tra, anh chàng vẫn một mực chối cãi.

Quá bức xúc, một người đàn ông trong nhà nói: "Mày chỉ cần đứng yên thôi chứ không cần nói gì hết".

Khi thanh niên áo trắng "moi" từ trong quần tên trộm ra một sấp phong bì mừng cưới, tất cả ngã ngửa.

Một người phụ nữ bức xúc nói: "Nếu dì L. và dì H. không phát hiện ra thì mày lấy hết phong bì của nhà tao rồi".

Một thành viên trong gia đình cho biết: "Thanh niên này trước đó đã lấy 8,5 triệu đồng sau đó bóc hết phong bì giấu dưới đệm giường của gia đình nhưng không ai biết.

Nhưng do tham lam nên sau đó lại lẻn vào lấy trộm tiếp rồi giấu vào trong quần nên bị người nhà phát hiện rồi khám xét. Tổng số tiền thanh niên này đã ăn trộm là hơn 24 triệu đồng".

Clip: Thanh niên đi ăn cưới, trộm đống phong bì giấu vào chỗ nhạy cảm-1Clip: Thanh niên đi ăn cưới, trộm đống phong bì giấu vào chỗ nhạy cảm-2

Khám xét trong quần tên trộm, gia đình phát hiện cả sấp phong bì

Hiện vẫn chưa rõ tên trộm bị gia đình giải quyết như thế nào nhưng đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. 

"Nhìn rõ là lịch sự, bảnh bao mà lại làm hành động xấu hổ thế. Mang tiếng suốt quãng đời còn lại quá". 

"Ngày vui của gia đình người ta mà mình vào tận nơi ăn cắp thế này đúng là túng quá làm liều rồi"

"Đi đám cưới mà lẻn vào phòng người ta ăn trộm thì chắc người quen của gia đình".

Clip: Thanh niên đi ăn cưới, trộm đống phong bì giấu vào chỗ nhạy cảm-3

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/clip-thanh-nien-trom-phong-bi-cuoi-giau-vao-cho-nhay-cam-n-303566.html?fbclid=IwAR3WL8SrdRtTzX24qi681KWe-7hWkvg9L3pmZ3QjR0BoRt4gjB5IRDfMkk8

đám cưới

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.