Thanh niên đi SH hành hung shipper dã man giữa phố sau va chạm giao thông

Mặc kệ lời can ngăn của người xung quanh, nam thanh niên liên tục đấm mạnh vào đầu, vào mặt người đàn ông kia một cách thô bạo.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người mặc áo sơ mi trắng liên tục có hành động hành hung người đàn ông shipper đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, khiến dư luận quan tâm.

Theo chia sẻ của người đăng tải, nam thanh niên đi xe SH có va chạm giao thông với người shipper trước đó. Do chưa tìm được cách giải quyết phù hợp cho đôi bên, thanh niên đã lao vào hành hung shipper. 

Thanh niên liên tục đấm mạnh vào đầu, vào mặt, dùng chân sút thẳng vào bụng người đàn ông kia vô cùng thô bạo. Thay vì phản kháng, shipper chỉ liên tục cúi đầu, tìm cách che chắn trước những cú đá mạnh bạo.

Người dân xung quanh khi chứng kiến sự việc đã bức xúc phải lên tiếng: "Thôi anh ơi, đừng đánh người ta nữa". 

Thanh niên đi xe SH hành hung shipper dã man sau va chạm giao thông

Dưới đoạn clip được đăng tải trên một diễn đàn về giao thông, phần lớn bình luận cho rằng chưa rõ nguyên nhân dẫn đến va chạm là do ai sai nhưng hành động đánh người của thanh niên đi SH là không chấp nhận được. Thay vì nổi nóng, bạo lực thì nên bình tĩnh nói chuyện giải quyết với nhau, nếu không thể tìm tiếng nói chung hãy nhờ tới pháp luật.

"Ví dụ người sai là ông shipper mà thanh niên SH lại đi đánh người thế kia thì SH tội còn to hơn, dại quá".

"Tham gia giao thông trên đường va chạm là điều khó tránh khỏi, ai cũng như người đi SH kia, dùng nắm đấm giải quyết thì có mà loạn à?"

"Va chạm giao thông dù đúng dù sai thì người hành hung trước là người có lỗi đấy. Nhìn ông shipper tội nghiệp, không dám phản kháng lại luôn chỉ đứng chịu trận" - một vài bình luận từ cư dân mạng.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-di-sh-hanh-hung-shipper-da-man-giua-pho-sau-va-cham-giao-thong-162210507194006831.htm

va chạm giao thông

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.