CLIP: Khiến bạn gái suýt gãy cổ vì cố lao qua thanh chắn tàu, thanh niên nhận ngay màn giận dỗi kinh điển

Chẳng ai muốn vừa bị đau vừa bị "quê" trong tình cảnh oái oăm như thế này, cô gái cáu kỉnh cũng có lí do cả.

Đoạn clip ghi lại tình huống trớ trêu xuất phát từ hành động thiếu ý thức của nam thanh niên. Khi thanh chắn tàu đang hạ xuống, anh chàng cố tình chạy xe máy qua đường ray.

Anh ta nhanh chóng cúi đầu để tránh thanh chắn, trong khi cô bạn gái ngồi sau hoàn toàn bị động. Nạn nhân đập mặt vào thanh chắn, bật ngửa ra đằng sau, mũ bảo hiểm bị gặt văng ra ngoài. Không rõ vết thương của cô này cụ thể như thế nào nhưng chắc chắn cú va chạm đủ khiến cô xây xẩm mặt mày.

Khiến bạn gái suýt gãy cổ vì cố lao qua thanh chắn tàu, thanh niên hứng ngay màn giận dỗi kinh điển

Sau pha tai nạn bất ngờ, cô gái đánh vào lưng bạn trai rồi lập tức xuống xe bỏ đi. Hành động vùng vằng, không thèm nhặt chiếc mũ bảo hiểm chứng tỏ cô đang rất giận.

Dân mạng xôn xao bàn tán về sự cố "khó đỡ" này.

"Anh người yêu gây thất vọng nhất năm đây rồi. Tôi mà là cô gái, chắc cũng giận tím người luôn", tài khỏa Ánh Nguyễn bày tỏ.

"Cô gái bị như kia là còn nhẹ đấy! Bạn trai làm liều để lại hậu quả ê chề cho người yêu. Sau phen này dễ đường ai nấy đi lắm. Các anh con trai xem clip mà rút kinh nghiệm, coi thường các quy định không chỉ làm xấu mặt mình mà còn gây nguy hiểm cho những người khác", một dân mạng bình luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-khien-ban-gai-suyt-gay-co-vi-co-lao-qua-thanh-chan-tau-thanh-nien-nhan-ngay-man-gian-doi-kinh-dien-162210203140026916.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.