Thanh niên khoe dùng nhẫn cỏ cầu hôn bạn gái khiến dân mạng “ấm ức” lên giá từng món đồ hiệu phía sau đủ làm bao cô gái lóa mắt

Trao nhẫn cỏ trong một chiếc xe hạng sang, bức ảnh khiến dân mạng vô cùng ấm ức khi thẩm định giá từng món đồ anh chàng mang theo.

Thanh niên khoe dùng nhẫn cỏ cầu hôn bạn gái khiến dân mạng ấm ức” lên giá từng món đồ hiệu phía sau đủ làm bao cô gái lóa mắt-1

Cầu hôn là một khoảnh khắc đối với nhiều cặp đôi là vô cùng ý nghĩa, khi ấy chiếc nhẫn sẽ được người đàn ông đeo vào tay người phụ nữ và nhận lại câu trả lời đồng ý hay là không.

Khoảnh khắc này thường được trao vào giây phút vô cùng ý nghĩa với chiếc nhẫn đính kim cương thể hiện tình yêu trường tồn, ấy thế nhưng chỉ đi dạo trong công viên và trao chiếc nhẫn cỏ để cầu hôn cô gái, chàng trai vô cùng thích thú khi nhận được cái gật đầu của cô gái.

Câu chuyện nghe qua thì rất cảm động nhưng khi nhìn vào tấm ảnh đính kèm thì quá bất ngờ, nhanh chóng đã làm cư dân mạng vô cùng ấm ức khi chỉ sương sương thôi trong bối cảnh bức ảnh thể hiện được chàng thanh niên có trong tay những món đồ tiền tỷ chứ chẳng chơi.

Trong phần bình luận, dân mạng đã nhanh chóng nhận ra chiếc đồng hồ nhỏ nhắn trên tay chàng trai là của Franck Muller, thương hiệu nổi tiếng thuộc hàng xa xỉ phẩm trị giá cả tỷ đồng, ngồi trong chiếc xe sang trọng của Mercedes giá trị không kém, phía tay còn lại là chiếc vòng cũng đến cả cây vàng. Nhiều người cho biết, với dàn đồ này thì cầu hôn cô gái nào mà chẳng khiến người đấy lúng túng.

Thanh niên khoe dùng nhẫn cỏ cầu hôn bạn gái khiến dân mạng ấm ức” lên giá từng món đồ hiệu phía sau đủ làm bao cô gái lóa mắt-2

Thanh niên khoe dùng nhẫn cỏ cầu hôn bạn gái khiến dân mạng ấm ức” lên giá từng món đồ hiệu phía sau đủ làm bao cô gái lóa mắt-3

Dân mạng nhanh chóng phát hiện những mặt hàng xa xỉ mà chàng trai đang sở hữu.

Theo Nhịp Sống Việt


cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.