Thanh niên ngồi trên nắp capo ô tô la hét vì bị nước bắn lên người, pha cắn đứt dây an toàn khiến tất cả hoảng sợ

Đối tượng tỏ thái độ chống đối, cắn đứt dây an toàn khi bị cơ quan chức năng và người dân cưỡng chế.

Thanh niên ngồi trên nắp capo ô tô la hét vì bị nước bắn lên người, pha cắn đứt dây an toàn khiến tất cả hoảng sợ-1

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh một thanh niên không mặc áo, ngồi lên đầu chiếc xe ô tô màu đen liên tục chửi bới. Sau đó đối tượng đứng lên nóc xe, liên tục đập vào cửa kính yêu cầu người trong xe ra ngoài nói chuyện.

Nguyên nhân của sự việc được xác định là do chiếc xe ô tô trong lúc di chuyển đã vô tình tạt nước vào người khiến cho thanh niên bị ướt áo. Dù tài xế đã xin lỗi nhưng đối tượng có biểu hiện không bình thường, chặn xe lại làm náo loạn cả khu phố.

Khi cơ quan chức năng xuất hiện để giải quyết sự việc, người này vẫn tỏ thái độ bất hợp tác, đẩy công an và tiếp tục nói. Về phía người điều khiển ô tô đã xuống trình bày và nhận được sự đồng ý của những người xung quanh chứng kiến sự việc: "Cháu có hạ kính xuống cháu xin lỗi, anh ấy cũng đồng ý rồi. Cái anh đằng sau vừa ngồi đây làm chứng anh ấy còn bảo cháu đi đi. Thế nhưng rồi giờ tự nhiên chặn đầu cháu".

Thanh niên đứng trên xe ô tô la hét, biểu hiện không bình thường vì vũng nước bắn lên người

Nam thanh niên bị công an và những người dân cưỡng chế sau loạt hành động khó hiểu. Tuy nhiên đối tượng la hét, chống đối bằng cách bám lấy cánh cửa xe, đu người lên, thậm chí là cắn đứt đôi dây an toàn của ô tô.

Sự việc được người dân ghi lại trên đường 10 - Phương Nam - Uông Bí – Quảng Ninh,

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-ngoi-tren-nap-capo-o-to-la-het-vi-bi-nuoc-ban-len-nguoi-pha-can-dut-day-an-toan-khien-tat-ca-hoang-so-162211506182959241.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.