Thanh niên nhắn tin tán tỉnh bị từ chối “phũ” và cái kết sau 2 năm khiến nhiều người bất ngờ

Cô vợ trẻ lục lại tin nhắn chồng cưa cẩm cách đây 7 năm khiến dân mạng cười bò khi đọc, khẳng định “ghét của nào trời trao của nấy” là có thật.

Cô vợ trẻ lục lại tin nhắn chồng cưa cẩm cách đây 7 năm khiến dân mạng cười bò khi đọc, khẳng định “ghét của nào trời trao của nấy” là có thật.

Loạt tin nhắn từ chối "phũ" của cô gái khiến dân tình cười bò

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn từng "ghét cay ghét đắng" một ai đó dù không có lý do nào đặc biệt. Và không phải tình yêu nào cũng là chuyện tình "sét đánh", thích nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bởi tình yêu không dành chỗ cho những toan tính, thế nên nhiều khi ngay cả người trong cuộc cũng phải gật gù thừa nhận, chuyện "ghét của nào trời trao của nấy" là có thật.

Bà mẹ trẻ Nguyễn An, quê Hải Phòng mới đây là đã lên mạng chia sẻ câu chuyện tình yêu với nhiều chi tiết bất ngờ của mình.

Thanh niên nhắn tin tán tỉnh bị từ chối phũ” và cái kết sau 2 năm khiến nhiều người bất ngờ-1

Cô vợ trẻ xinh đẹp khiến dân tình được phen cười bò khi lục lại tin nhắn của chồng cách đây 7 năm

Sau khi lục lại những tin nhắn chồng gửi cách đây 7 năm, Nguyễn An đã ngậm ngùi kết luận: "Có thể điều gì đó ở người ấy khiến bạn không vừa lòng nhưng vô tình lại làm bạn "chăm chỉ" chú ý đến người ta".

Dường như "ác cảm" vô hình này đã tạo nên một "luật hấp dẫn": Càng ghét càng làm người ta xuất hiện nhiều hơn. Và bỗng một ngày trái tim của bạn bắt đầu lung lay lúc nào không hay.

Theo đó, chồng An – anh Phạm Duy vốn là anh trai của bạn thân cô. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, An khẳng định "không ưa gì" anh chàng, chỉ tôn trọng và nói chuyện xã giao vì đó là anh trai của bạn mình.

Và An càng thêm ghét khi anh bắt đầu tán tỉnh cô: "Hôm nay rảnh rỗi, mình đăng nhập lại Facebook cũ dùng cách đây 6-7 năm. Đọc lại tin nhắn của chồng thuở mới "cầm cưa" mà không nhịn được cười."

Thanh niên nhắn tin tán tỉnh bị từ chối phũ” và cái kết sau 2 năm khiến nhiều người bất ngờ-2Thanh niên nhắn tin tán tỉnh bị từ chối phũ” và cái kết sau 2 năm khiến nhiều người bất ngờ-3

 

Bà mẹ trẻ không quên chụp lại một vài đoạn trò chuyện, khi chông kiên trì nhắn tin chuyện trò, theo đuổi cô. Trong khi với An, đó là màn tán gái thảm họa nhất cô từng được biết.

An khẳng định cách nói chuyện, tán tỉnh của anh khi đó hoàn toàn không hợp "gu" của cô, nếu không muốn nói anh chàng đích thị là mẫu con trai An "ghét cay ghét đắng".

An vốn là bạn thân của cô gái có tên Diệp Anh, em gái của anh Duy. Lần đầu tiên họ gặp nhau là khi An đến nhà Diệp Anh chơi.

Sau đó là vô số lần chạm mặt, nhưng tất cả chỉ dừng ở việc chào hỏi xã giao. Mãi cho đến khi An sang Hàn Quốc học tập, làm việc, anh Duy mới bắt đầu nhắn tin hỏi thăm, thổ lộ tình cảm.

Đáp lại những câu nói ngọt ngào như: "Anh nhớ em quá, em có nhớ anh không? Em sang đấy thế nào, anh muốn nói chuyện với em một chút.

Ở Việt Nam, anh hay nhìn lén em lắm, thấy khuôn mặt em xinh đẹp nhưng lại có nét buồn phảng phất"...cô gái trẻ năm xưa chỉ đáp lại hết sức lạnh lùng, phũ phàng: 

"Em nhớ mọi người chứ đã nói chuyện với anh bao giờ đâu mà nhớ anh, anh bị sao vậy? Mặt mũi em từ khi sinh ra đã vậy, em bận rồi, bye!"

Thanh niên nhắn tin tán tỉnh bị từ chối phũ” và cái kết sau 2 năm khiến nhiều người bất ngờ-4
Thanh niên nhắn tin tán tỉnh bị từ chối phũ” và cái kết sau 2 năm khiến nhiều người bất ngờ-5

Chưa kể, An còn tuyên bố rõ ràng rằng anh Duy không phải là mẫu người cô thích, cô không hề có chút cảm tình nào với anh, nhưng chàng trai si tình vẫn nhất quyết hứa sẽ thay đổi bản thân theo ý cô.

Đáp lại, Nguyễn An khuyên anh chàng: "Thôi ngay đi nhé, nghe mà nổi cả da gà. Cuộc sống của tôi bây giờ rất ổn, tôi không cần ai đem lại hạnh phúc cho mình cả.

Hơn nữa, anh đừng vì ai mà thay đổi bản thân mình cả, rồi sẽ có người con gái khác phù hợp với anh"

An không quên dọa sẽ chặn Facebook nếu anh tiếp tục làm phiền cô, vì quá ngán ngẩm với màn tán gái "thảm họa".

Chuyện tình "ghét của nào trời trao của nấy" đầy bất ngờ

Loạt tin nhắn thời còn tán tỉnh của chồng được cô vợ trẻ "khoe" trên Facebook ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng, khiến người đọc "cười ra nước mắt".

Nhiều người tỏ ra thông cảm và ngưỡng mộ sự kiên trì của chồng cô. Đồng thời, dân tình cũng tò mò lý do một cô gái đang ghét cay ghét đắng lại chuyển sang thích chàng trai nhanh như vậy.

Thanh niên nhắn tin tán tỉnh bị từ chối phũ” và cái kết sau 2 năm khiến nhiều người bất ngờ-6

Thật không thể ngờ cái kết của những cuộc nói chuyện không mấy hợp tác từ phía cô gái lại ngọt ngào đến vậy

Nguyễn An kể: "Ghét thứ gì thì phải tỏ ra là thích, nếu không sẽ bị ập vào người, đó chính là kinh nghiệm xương máu mà mình trải qua.

Dù ghét anh đến vậy nhưng không hiểu sao dần dần mình lại cảm nhận được sự chân thành trong anh, bởi anh quá kiên trì theo đuổi mình, nói vui là kiểu "đẹp trai không bằng chai mặt" ấy."

Sống một mình nơi đất khách quê người, lắm khi cô gái trẻ năm ấy không tránh khỏi cảm giác cô đơn. Khi đó, cô nhận ra chính anh chàng mà cô ghét cay ghét đắng là người luôn xuất hiện thăm hỏi, động viên, quan tâm cô từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Thanh niên nhắn tin tán tỉnh bị từ chối phũ” và cái kết sau 2 năm khiến nhiều người bất ngờ-7

Thanh niên nhắn tin tán tỉnh bị từ chối phũ” và cái kết sau 2 năm khiến nhiều người bất ngờ-8

Cô con gái đầu lòng xinh xắn, đáng yêu là niềm hạnh phúc vô bờ của cặp đôi quê Hải Phòng.

"Chỉ khoảng 3 tháng sau mình bắt đầu hết ghét anh, nhận ra anh là mẫu đàn ông thật thà, không biết ăn nói hoa mỹ, khéo léo.

Hai đứa nói chuyện, tìm hiểu nhau nhiều hơn. Và 2 năm sau, một đám cưới diễn ra trong sự bất ngờ của nhiều bạn bè" - Cô vợ trẻ nhớ lại.

Hiện tại, sau 5 năm kết hôn, tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái. Theo Nguyễn An, chồng cô hết mực yêu thương, chiều chuộng, đáp ứng mọi sở thích của vợ. Sau giờ làm, anh còn tranh thủ về nhà nấu cơm, rửa bát, đỡ đần việc nhà giúp vợ.

Câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng quê Hải Phòng khiến nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các anh chàng "ế" bền vững thêm hy vọng sớm tìm kiếm được tình yêu đích thực, dù thực tại có "phũ" đến đâu.

Theo Thế giới trẻ


câu chuyện tình yêu

tin nhắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.