Thanh niên số nhọ nhất tối cuối năm: Đang ngắm chậu hoa mai thì gặp hoạ

Nhìn những bức ảnh sau khi gặp hoạ của nam thanh niên này, nhiều người đã không thể nén được nụ cười.

Nhìn những bức ảnh sau khi gặp hoạ của nam thanh niên này, nhiều người đã không thể nén được nụ cười.

Dù chia sẻ, cảm thông với vận đen bỗng nhiên từ trên trời rơi xuống mà nam thanh niên gặp phải nhưng đa số dân mạng khi nhìn những bức ảnh chụp dưới đây đã không thể nén được nụ cười.

Chẳng là trong một buổi tối cuối năm không được may mắn, khi đang mải mê ngắm chậu hoa mai thì nam thanh niên này đã được một chú ong "ghé thăm". Chú ong đã chọn ngay môi của anh chàng làm điểm dừng và hậu quả là môi của anh chàng sưng tều vì bị ong đốt.

Khuôn mặt sáng lạn, mái tóc đã cắt gọn gàng đón Tết nhưng ai ngờ phút chót lại gặp nạn đầy đen đủi thế này. Hẳn anh chàng sẽ phải đón những ngày đầu tiên của năm mới cực kỳ đáng nhớ!!!

Thanh niên số nhọ nhất tối cuối năm: Đang ngắm chậu hoa mai thì gặp hoạ-1Thanh niên số nhọ nhất tối cuối năm: Đang ngắm chậu hoa mai thì gặp hoạ-2

Anh chàng số nhọ, đón những ngày đầu tiên của năm mới với đôi môi sưng tều vì ong đốt.

Thanh niên số nhọ nhất tối cuối năm: Đang ngắm chậu hoa mai thì gặp hoạ-3

Tất cả bắt nguồn từ chú ông trên chậu mai này.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.