Thanh niên tự quay cảnh ăn lá ngón tự tử vì bị ngăn cấm rồi gửi cho người yêu

Bị gia đình 2 bên ngăn cản chuyện tình cảm, nam thanh niên 32 tuổi lên rừng ăn lá ngón tự tử. Người này còn quay video ăn lá ngón gửi cho người yêu.

Ngày 9/3, ông Xồng Bá Dênh- Phó Bí thư Đảng ủy xã Na Ngoi (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết, một nam thanh niên trên địa bàn vừa tử vong vì ăn lá ngón tử tự.

Thanh niên tự quay cảnh ăn lá ngón tự tử vì bị ngăn cấm rồi gửi cho người yêu-1
Anh B. quay lại cảnh ăn lá ngón tự tử gửi cho người yêu.

Nạn nhân là anh Xồng B.B. (32 tuổi, trú tại bản Phù Quặc 3, xã Na Ngoi).

Video nam thanh niên quay ăn lá ngón tự tử.

Trước đó, ngày 28/2, anh B. cùng với người yêu đi chơi về thì bị gia đình 2 bên ngăn cấm. Giận người yêu không nghe theo ý của mình, anh B. buồn bã bỏ lên rẫy tìm lá ngón ăn tự tử.

Quá trình ăn lá ngón, anh B. mở điện thoại quay lại việc ăn lá ngón và nói lời trách móc người yêu.

Theo báo Tiền Phong thông tin thêm thì anh B. đã lấy vợ và có con từ nhiều năm trước. Thời gian gần đây, anh B. muốn lấy vợ hai nhưng bị ngăn cản. Chiều ngày 27/2, anh B. đi đám cưới về rồi xin tiền vợ để đi mua nước ngọt uống. Đến sáng 28/2, người thân phát hiện anh B. đã tử vong trên rẫy do ăn lá ngón. Được biết, trong lúc ăn lá ngón tự tử, anh B. dùng điện thoại quay lại rồi gửi cho “người yêu”, với nội dung không lấy được người yêu thì chết còn hơn., 

Theo Pháp luật và bạn đọc /Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-nien-tu-quay-canh-an-la-ngon-tu-tu-vi-bi-ngan-cam-roi-gui-cho-nguoi-yeu-162220903225747368.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.