Thấy bóng công an, cả nhà đang tụ tập ngoài sân "chạy như bay", để lại cụ bà ngồi ngơ ngác

Toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại.

Bộ Y tế luôn khuyến cáo người dân giữ khoảng cách, đeo khẩu trang nơi công cộng, không tụ tập nơi đông người để đảm bảo quy tắc phòng, chống dịch Covid-19 tuyệt đối. Chính vì thế, hình ảnh nhóm người trong gia đình ngồi tụ tập buôn chuyện trước cửa nhà đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Cụ thể, đoạn video trích xuất từ camera an ninh ghi lại sự việc cho thấy, 2 người phụ nữ cùng 1 cụ bà đang tụ tập ngồi ngoài cửa. Phía trong sân 2 người đàn ông cùng một đứa trẻ cũng đang lúi húi bên chiếc xe máy. 

Khi thấy bóng xe công an từ đằng xa, 2 người phụ nữ và 2 người đàn ông ngồi phía trong sân bỗng giật thót mình. Một chị gái quăng cả chiếc sạp rồi tất cả bỏ chạy "tốc biến" vào trong nhà. Chỉ còn cụ bà ngồi ngơ ngác ở ngoài, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra. 

Thấy bóng công an, cả nhà đang tụ tập ngoài sân chạy như bay, để lại cụ bà ngồi ngơ ngác


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-bong-cong-an-ca-nha-dang-tu-tap-ngoai-san-chay-nhu-bay-de-lai-cu-ba-ngoi-ngo-ngac-162212208194219188.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.