Thấy crush mới chia tay bạn trai, thanh niên liền hát tặng 1 bài và cái kết không ngờ

Chủ nhân ca khúc không thể ngờ rằng sau khi mình hát xong crush lại bật khóc nức nở và hét lên: "Thôi đủ rồi".

Chủ nhân ca khúc không thể ngờ rằng sau khi mình hát xong crush lại bật khóc nức nở và hét lên: "Thôi đủ rồi".

"Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt" - mọi thứ đã được đúc kết thành ca dao, tục ngữ nên ai cũng hiểu rằng để cưa đổ được một cô gái thì trước hết cần những lời nói ngọt ngào, nhẹ nhàng. Anh chàng nào có thêm tài lẻ hát hay, đàn giỏi thì sẽ tăng thêm cơ hội may mắn.

Nhưng dường như điều này không hoàn toàn đúng trong câu chuyện dở khóc dở cười đang được chia sẻ khắp MXH mới đây. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng vừa đàn, vừa hát ngồi kế bên một cô gái trên bàn nhậu.

Chàng trai sáng tác nhạc để động viên crush sau khi chia tay4

Nhân vật chính trong clip là Phạm Tiến Thế Anh (22 tuổi) - chàng trai có gần 30.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Còn cô nàng ngồi cạnh là Đoan Trang (20 tuổi) - crush của anh chàng. Sau một hồi nghe người bạn của mình vừa đàn vừa hát, Trang bật khóc nức nở và hét lên: "Thôi đủ rồi". Sau câu nói chan nước mắt của crush, Thế Anh dừng hát và quay sang an ủi cô nàng khiến nhiều người thích thú.

Liên hệ với nhân vật chính của câu chuyện, Thế Anh cho hay: "Mình đã để ý Trang được một thời gian rồi. Thấy Trang mới chia tay bạn trai, mình liền sáng tác bài hát này tặng cho cô ấy". Bài hát chủ yếu là những lời động viên cô gái sau chia tay rằng đừng buồn, mọi thứ rồi sẽ trở nên tốt đẹp hơn thôi. Do ca khúc vừa mới hoàn thành nên anh chàng chưa kịp đặt tên.

Thấy crush mới chia tay bạn trai, thanh niên liền hát tặng 1 bài và cái kết không ngờ-1Thấy crush mới chia tay bạn trai, thanh niên liền hát tặng 1 bài và cái kết không ngờ-2

Thế Anh cảm thấy vừa bất ngờ, vừa sợ khi crush bật khóc nức nở sau ca khúc của mình

Câu cuối cùng của ca khúc được viết rất tình cảm: "Đừng buồn em nhé, đừng buồn em nhé. Cuộc sống mà". Cũng chính nhờ đó, Thế Anh dự định sẽ lấy cụm từ "Cuộc sống mà" - hot trend thời gian gần đây để làm tên ca khúc.

Sau khi hát một cách đầy tâm huyết nhưng crush lại bật khóc nức nở, Thế Anh cảm thấy vừa bất ngờ vừa sợ. Anh chàng không nghĩ lời bài hát lại có sức mạnh tới nỗi khiến một cô gái mạnh mẽ như Trang bật khóc nơi đông người.

Còn về Đoan Trang, cô nàng nói: "Mình cảm giác từng lời bài hát như dành cho chính mình vậy, mình rất ngại khi phá vỡ bầu không khí của mọi người nhưng lúc đó không chịu nổi nữa". Bên cạnh đó, 9X chia sẻ mối quan hệ hiện tại của mình và Thế Anh là anh - em. Cô luôn được Thế Anh chiều chuộng, quan tâm từng ly từng tý. Còn để tiến xa hơn, Trang nghĩ cả hai cần thời gian tìm hiểu để biết thêm về nhau nữa.

Thấy crush mới chia tay bạn trai, thanh niên liền hát tặng 1 bài và cái kết không ngờ-3

Nữ chính trong clip đang gây bão mạng hôm nay là Đoan Trang (20 tuổi)

Thế Anh sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, từng là sinh viên của Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Sau khi tốt nghiệp, 9X quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp của bản thân. Được đánh giá sở hữu giọng ca khoẻ và khá nổi trội nhưng anh chàng chưa có ý định tham gia bất kỳ cuộc thi nào cả. Hiện tại, Thế Anh đang suy nghĩ cho việc thu âm ca khúc có tên dự kiến "Cuộc sống mà" trong thời gian sớm nhất.

Thấy crush mới chia tay bạn trai, thanh niên liền hát tặng 1 bài và cái kết không ngờ-4

Thế Anh hiện Nam tiến để phát triển sự nghiệp

Thấy crush mới chia tay bạn trai, thanh niên liền hát tặng 1 bài và cái kết không ngờ-5

Thấy crush mới chia tay bạn trai, thanh niên liền hát tặng 1 bài và cái kết không ngờ-6

Anh chàng là cựu sinh viên của Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội

Gần đây, có không ít tài năng âm nhạc được cộng đồng mạng phát hiện sau những clip vui vẻ trên bàn nhậu. Điển hình nhất là giọng ca Nguyễn Trọng Tài - chủ nhân ca khúc Hongkong1 gây bão mạng thời gian qua.

Theo Helino


Crush

chia tay

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.