Thấy cụ ông đang loay hoay nhặt ve chai bên đường, chiến sĩ CSGT có hành động đặc biệt khiến ai cũng nghẹn ngào

Thấy cụ ông đang loay hoay nhặt rác bên đường, chiến sĩ CSGT đã tiến lại, tặng cụ chút đồ ăn. Sau đó anh còn cúi xuống giúp cụ nhặt những vỏ chai còn sót lại bên đường cho vào bao giúp cụ.

Khoảnh khắc người chiến sĩ CSGT ân cần giúp cụ ông đang loay hoay nhặt ve chai bên đường đã khiến không ít người nghẹn ngào.

Thấy cụ ông nhặt ve chai bên đường, chiến sĩ CSGT đã có hành động đặc biệt khiến ai cũng nghẹn ngào

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải cho thấy, một cụ ông đang nhặt những vỏ chai nhựa bên đường thì bất ngờ một chiến sĩ CSGT trực chốt Covid-19 ở gần đó tiến lại. Anh tặng ông chút đồ ăn, còn cẩn thận buộc chặt gói quà lại trước khi trao tận tay cụ.

Thấy cụ ông đang loay hoay nhặt ve chai bên đường, chiến sĩ CSGT có hành động đặc biệt khiến ai cũng nghẹn ngào-1
Chiến sĩ CSGT đã chạy đến, tặng cụ ông 1 túi quà

Thấy cụ ông đang loay hoay nhặt ve chai bên đường, chiến sĩ CSGT có hành động đặc biệt khiến ai cũng nghẹn ngào-2
Chiến sĩ CSGT còn cúi xuống nhặt nốt số vỏ chai còn lại cho vào bao giúp cụ ông

Sau đó, anh còn cúi xuống nhặt giúp ông chỗ vỏ chai còn sót lại.

Nhận được món quà của chiến sĩ CSGT, cụ ông đã vô cùng bất ngờ rồi cẩn thận cất lên chiếc xe đạp của mình.

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip, chiến sĩ CSGT này đã vô cùng xúc động khi bắt gặp khoảnh khắc cụ ông đang nhặt vỏ chai bên đường rồi chợt nhớ đến ông nội đã khuất của mình...

Mặc dù hành động nhỏ, thế nhưng nhìn cảnh này, rất nhiều người đã thấy nghẹn ngào, xúc động khi nhớ đến người ông ở nhà của mình. Nhiều người dùng mạng để lại bình luận, rằng "chỉ muốn chạy về ôm lấy người ông của mình sau khi xem clip", đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến cụ ông và lời cảm ơn chân thành đến chiến sĩ CSGT tốt bụng ấy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-cu-ong-dang-loay-hoay-nhat-ve-chai-ben-duong-chien-si-csgt-co-hanh-dong-dac-biet-khien-ai-cung-nghen-ngao-162210109080656086.htm

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.