Thấy vợ làm tóc đến 2h sáng vẫn chưa về, "chồng nhà người ta" nấu mì đem ra tận nơi vì sợ vợ đói mệt khiến nhiều chị em ghen tị

Thấy vợ làm tóc đến 2h sáng vẫn chưa về, "chồng nhà người ta" nấu mì đem ra tận nơi vì sợ vợ đói mệt khiến nhiều chị em ghen tị

Những ngày cuối năm, dù tất bật sắm sửa chuẩn bị cho Tết Nguyên đán nhưng nhiều chị em vẫn tranh thủ thời gian rảnh để đi làm tóc, làm nail "trưng diện" cho năm mới

Thậm chí, không ít chị em còn chấp nhận đặt lịch làm tóc từ tối đến tận đêm khuya cho kịp chơi Tết.

Thấy vợ làm tóc đến 2h sáng vẫn chưa về, "chồng nhà người ta" nấu mì đem ra tận salon tóc vì sợ đói mệt khiến nhiều chị em ghen tị

Như mới đây, một đoạn clip do salon tóc đăng tải ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ngồi làm tóc đến tận 2h sáng vẫn chưa hoàn thành để đi về. Sẽ chẳng có gì đáng nói với độ "thức xuyên đêm làm đẹp" của chị em nhưng một hành động của "anh chồng quốc dân" đã đốn tim không ít cư dân mạng.

Theo đó, thương vợ làm tóc đến khuya mệt mỏi, ảnh hưởng sức khoẻ nên dù đã 2h đêm nhưng anh chồng vẫn mang theo đồ ăn, nước uống ra tận tiệm tóc cho vợ. Theo chia sẻ của người đăng tải clip cho biết, "Vợ làm tóc tới 2h sáng, chồng sợ đói nấu mì mang ra, đầy đủ tô, muỗng, đũa, cả sữa, cả bò húc. Chồng của người ta không bao giờ làm chị em thất vọng".

Thấy vợ đang ngồi làm tóc, trên đầu vẫn đang bôi hoá chất, anh chồng nhẹ nhàng xách đồ ăn đến bên cạnh, cẩn thận sắp lên bàn, còn đưa tận tay bát mì cho vợ. Thỉnh thoảng, anh chồng này còn quay sang tươi cười, trò chuyện cùng chủ quán.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú và không ngừng xuýt xoa trước sự chu đáo, quan tâm của anh chồng dành cho vợ mình. Nhiều người cho rằng, bên cạnh những gã chồng vũ phu gia trưởng, thì vẫn còn vô vàn những anh chồng tâm lý và cưng chiều vợ như này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


làm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.