Thêm một bà mẹ U40 trẻ đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái

Sau khi đăng bức ảnh hai mẹ con lên facebook với mong muốn được mọi người sẻ chia niềm vui trong ngày cưới, Vũ Thúy không ngờ rằng nhan sắc trẻ trung của mẹ đã gây "bão" cộng đồng mạng.

Sau khi đăng bức ảnh hai mẹ con lên facebook với mong muốn được mọi người sẻ chia niềm vui trong ngày cưới, Vũ Thúy không ngờ rằng nhan sắc trẻ trung của mẹ đã gây "bão" cộng đồng mạng.

Vũ Thị Thúy (20 tuổi) vừa lên xe hoa về nhà chồng tháng 11 vừa qua. Lấy chồng khi còn quá trẻ, Thúy cũng buồn nhiều lắm, lo lắng nhiều lắm, không phải vì tiếc nuối tuổi thanh xuân hay chọn nhầm chồng, mà cô buồn vì phải rời xa bố mẹ. Con gái ai rồi chẳng phải xuất giá, chẳng qua vì bố mẹ quá yêu thương nên Thúy mới lưu luyến khôn nguôi.

Thế nhưng, trong ngày trọng đại nhất đời mình, niềm vui đã lấp hết mọi nỗi buồn khi Thúy nhận được lời chúc mừng, khen ngợi từ hàng ngàn cư dân mạng, nhờ bức ảnh chụp chung với mẹ đẻ, mẹ em quá xinh đẹp trẻ trung, đến nỗi ai cũng lầm tưởng là 2 chị em gái chứ không phải mẫu tử.

Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 1.

Bức ảnh gần 7000 like dành tặng cho nhan sắc trẻ trung của mẹ Thúy, trông như chị em gái

Bức ảnh này là Thúy chia sẻ lên mạng cho vui, không ngờ lại nhận được sự yêu mến của đông đảo chị em trong một diễn đàn kín có hàng chục ngàn thành viên. Ai cũng không tiếc lời khen mẹ con Thúy, em mặc áo dài cô dâu đã nổi bật lắm rồi, mẹ em đứng cạnh còn khiến dân tình kinh ngạc hơn vì nhan sắc không tuổi hiếm có.

"Trông hai mẹ con giống nhau thật đấy, lại còn trẻ đẹp nữa, như chị em ruột".

"Nhìn áo dài mới phân biệt được, chứ mặc giống nhau thì không biết đâu là mẹ với con".

"Ngạc nhiên thật đấy, mẹ bạn trẻ quá, con gái lớn ngần này mà vẫn như thiếu nữ đôi mươi".

Cô dâu trẻ khẳng định bức hình được chụp hoàn toàn tự nhiên, không qua chỉnh sửa hay photoshop gì cả. Khi biết mẹ mình được nhiều người yêu mến ngưỡng mộ vì vẻ đẹp trời sinh, Thúy vui vẻ bật mí rằng năm nay mẹ đã 42 tuổi rồi: "Mẹ em tên Hương, hiện đang sống ở quê nhà Hải Dương với bố ruột em và em gái đang học lớp 8. Từ xưa đến giờ mẹ chẳng bao giờ trang điểm cả, nhân đám cưới em mới thấy mẹ son phấn lần đầu tiên. Nhìn mẹ trẻ một phần là nhờ công nghệ make up, nhưng sự thật bên ngoài mẹ em cũng không khác thời thanh xuân là mấy.

Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 2.

Bà mẹ U40 lúc nào cũng tươi tắn rạng ngời, không bao giờ trang điểm, luôn để mặt mộc

Ngày xưa vì xinh xắn nhất nhì trong làng nên bố em mới theo đuổi mẹ nhiệt tình. Hồi tán mẹ, ngày nào bố cũng vào gánh lúa giúp ông bà ngoại, nhưng mẹ em chẳng thèm nói chuyện, còn không mời ăn cơm cơ, kiêu lắm (cười). Tối nào bố cũng đi xe qua cổng đánh tiếng mà mẹ không ra. Nhưng sau thấy bố nhiệt tình quá, ông bà ngoại em quý, gia đình bên nội cũng gia giáo nên mẹ xiêu lòng. Đến giờ mẹ em cũng vẫn được bà nội chiều hết nấc".

Thúy rất tự hào vì có mẹ vừa trẻ đẹp, vừa đảm đang, được hàng xóm láng giềng quý mến. Cô Hương chỉ ở nhà làm nông, hiền lành, chất phác, quanh năm vất vả nên chị em Thúy đều thương mẹ hết lòng. Ở nông thôn nên làm gì có spa chăm sóc sắc đẹp, mẹ Thúy cũng sống giản dị nên diện mạo như thiếu nữ của cô hoàn toàn là do tạo hóa ban tặng. Mà không chỉ có cô Hương, họ hàng nhà Thúy cũng có rất nhiều người có ngoại hình "ăn gian" hơn tuổi thật, ví dụ như ông nội đã gần 70 nhưng vẫn phong độ ngời ngời, khỏe mạnh, minh mẫn, thương con quý cháu hết lòng.

Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 3.

Ông nội Thúy cũng rất trẻ trung phong độ, dù đã ở tuổi thất thập

Nhà chồng cùng quê cách có 40 km thôi nhưng vợ chồng Thúy đi làm tận trong Sài Gòn từ trước, nên cưới xong lại lục tục kéo nhau vào Nam. Lúc chưa chồng, sống xa bố mẹ, nàng dâu 9X cũng không nhớ thắt lòng như bây giờ, trước ngày cưới tận 2 tháng, Thúy đã ôm mẹ khóc suốt. Vì trẻ trung nên mẹ Thúy cũng rất tâm lý, chiều chuộng các con, nhất là Thúy, có bao nhiêu kinh nghiệm làm dâu cô Hương đều truyền cả lại cho con gái. Thúy cũng chỉ mong có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ mỗi ngày như mẹ, đến năm 40 tuổi nhan sắc vẫn đánh bại thời gian. Cô gái nào cũng mơ ước giản dị thế thôi, phải không chị em?

Nếu cảm thấy sự trẻ trung của cô Hương vẫn chưa thấm vào đâu, thì xin mời phái đẹp ngắm nghía thêm một vài hình ảnh đáng ngưỡng mộ khác của các quý bà U40, để thấy rằng thanh xuân bất chấp thời gian là điều có thực. Như bà mẹ dưới đây, với thân hình thon gọn, khuôn mặt căng mịn và ánh mắt đầy cuốn hút… thật khó có thể tin đó là chân dung của bà mẹ năm nay đã bước sang tuổi "xế U30" – Đinh Thu Hạnh.

Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 4.

Thân hình nóng bỏng của bà mẹ U40 – Đinh Thu Hạnh

Hiện tại, chị Đinh Thu Hạnh đang làm giảng viên, kiêm PGĐ tại một Trung tâm đào tạo nhân lực có tiếng ở Hà Nội. Con gái chị Hạnh hiện đang là học sinh lớp 4 và là một diễn viên nhí khá quen mặt trong nhiều show thời trang hay các bộ phim.

Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 5.
Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 6.

Chị Đinh Thu Hạnh và con gái

Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 7.

Cô con gái của Thu Hạnh cũng là một diễn viên nhí

"Bản thân tôi nhận thấy rằng mình đã có được may mắn khi dấu hiện tuổi tác không quá in đậm trên cơ thể. Nói vậy là bởi tôi cũng không sở hữu cho riêng mình bí quyết hay kỹ năng làm đẹp nào. Công việc và những mối lo toan trong cuộc sống thường ngày cũng đã đủ chiếm hết khoảng thời gian của tôi. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình luôn luôn trẻ đẹp nhưng với tôi, trở thành một người mẹ tốt, người vợ tốt là ưu tiên hàng đầu" - chị Thu Hạnh chia sẻ.

Khác với Thu Hạnh, chị Trần Hải Linh là người phụ nữ từng gây sốt cộng đồng mạng một thời. Mặc dù đã là mẹ của ba đứa trẻ nhưng chị vẫn sở hữu vẻ ngoài đầy ấn tượng, căng tràn như thiếu nữ 18 tuổi. Chính vì vậy, những bức ảnh mà chị chia sẻ trên trang cá nhân đều thu hút lượng lớn người theo dõi, quan tâm.

Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 8.
Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 9.

Nhan sắc trẻ như gái 18 của bà mẹ ba con Trần Hải Linh

Chị Hải Linh chia sẻ, bí quyết để có được vẻ ngoài luôn căng tràn sự tươi trẻ, đó là sống lành mạnh, ăn những món đồ ít dầu mỡ và thường xuyên tập thể dục.

Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 10.
Lại thêm một bà mẹ U40 trẻ trung đến mức không thể phân biệt nổi khi đứng cạnh con gái - Ảnh 11.

Những hình ảnh của chị Trần Hải Linh chia sẻ trên trang cá nhân luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Theo Trí thức trẻ


Trẻ trung

bà mẹ U40


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.