Thêm một đôi nam nữ âu yếm nhau trong quán trà sữa khiến dư luận 'nóng mắt'

Dường như nhiều người quên mất rằng quán trà sữa là nơi công cộng, không thích hợp với những hành vi quá riêng tư.

Dường như nhiều người quên mất rằng quán trà sữa là nơi công cộng, không thích hợp với những hành vi quá riêng tư.

Thêm một đôi nam nữ âu yếm nhau trong quán trà sữa khiến dư luận “nóng mắt”

Cách đây không lâu, 1 đôi nam nữ "diễn cảnh nóng" trong quán trà sữa tại Thái Nguyên khiến cư dân mạng dậy sóng. Nhiều người không ngờ nổi tại sao những bạn trẻ, có học thức lại làm nên hành động khó lòng chấp nhận như thế.

Hôm nay, lại tiếp tục có một cặp đôi hành động quá mức thân mật cũng trong quán trà sữa khác. Từ những hình ảnh trong clip cho thấy, ở quán lúc đó có khá nhiều người. Tuy nhiên đôi nam nữ rất tự nhiên nằm dài lên lên ghế.

Vừa nằm họ vừa đùa nghịch ồn ào, vô tư cười đùa. Chân bạn này gác lên chân bạn kia. Những hình ảnh này quả thật quá không hợp với khung cảnh hàng quán, nơi công cộng.

Thêm một đôi nam nữ có hành động trong quán trà sữa khiến tất cả đều đỏ mặt khi nhìn thấy - Ảnh 2.

Đôi nam nữ có hành động khó chấp nhận trong quán trà sữa.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi từ dân mạng. Phần đông đều tỏ ra ngao ngán với những hành động từ các bạn trẻ.

"Như một trào lưu vậy, thân mật quá đáng nơi công cộng ngay trước mặt rất nhiều người, họ còn có ý thức nữa không, chủ quán đáng lẽ nên phát hiện ra và giải quyết vấn đề này đi", một ý kiến từ dân mạng cho hay.

Theo Thế giới trẻ


quán trà sữa

đôi nam nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.