Thiếu nữ 10X xinh đẹp, hát tiếng Anh cực đỉnh gây sốt mạng xã hội

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên Facebook mấy ngày vừa qua, thế nhưng clip về cô bé vừa đánh đàn vừa hát tiếng Anh siêu chất

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên Facebook mấy ngày vừa qua, thế nhưng clip về cô bé vừa đánh đàn vừa hát tiếng Anh siêu chất trong căn phòng nhỏ đang được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần.

Những cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, dễ mến luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đã xinh lại còn hát tiếng Anh hay như cô gái trong clip sau đây lại càng được chú ý.

Đoạn clip hát tiếng Anh của cô nữ sinh có tên Trần Kiều Yến Linh, sinh năm 2003 đang được dân mạng truyền tay nhau. Với khuôn mặt sáng, giọng hát trong trẻo, ngọt ngào cùng ngoại hình đáng yêu, cô bé khiến nhiều người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ, khen ngợi về tài năng của em.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn lượt xem, like và chia sẻ.

"Hay quá bé ơi, đã hát hay lại còn dễ thương quá chừng", bạn H.G bình luận.

"Trời ơi, vừa hát hay, vừa đàn giỏi nữa, lại xinh gái nữa, vầy mà ai không thích nè", bạn D.T.P bày tỏ.

Bạn L.B ngưỡng mộ: "Mặt có nét giống người nước ngoài, đẹp gái còn hát hay".



Clip vừa đàn vừa hát của Yến Linh gây "sốt" mạng xã hội.

Trao đổi với chúng tôi, Yến Linh (hiện đang sinh sống tại Cát Tiên – Lâm Đồng) cho biết: "Thực ra bài cover đó của mình là do mình thích bài 'Shape of you' nên chỉ định cover đăng lên facebook cá nhân cho mọi người thưởng thức rồi góp ý nhận xét thôi, mình không ngờ được nhiều người quan tâm đến thế".

Được biết, Yến Linh hiện đang là học sinh lớp 9 trường THCS Đồng Nai. Cô bé có niềm đam mê ca hát, tất cả đều là do tự học mà không hề qua một trường lớp đào tạo nào. Ngoài ca hát, Yến Linh còn là một nữ sinh đa tài với giải Ba Hùng biện tiếng Anh cấp Tỉnh, giải Toán qua mạng.

Thiếu nữ 10X xinh đẹp, hát tiếng Anh cực đỉnh gây sốt mạng xã hội-1


Thiếu nữ 10x xinh đẹp, hát tiếng Anh cực đỉnh gây sốt mạng xã hội.

Thiếu nữ 10X xinh đẹp, hát tiếng Anh cực đỉnh gây sốt mạng xã hội-2

Thiếu nữ 10X xinh đẹp, hát tiếng Anh cực đỉnh gây sốt mạng xã hội-3
Cô nàng đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Cô bạn hiện đang là liên đội trưởng của trường THCS Đồng Nai. Mặc dù bận học nhưng thời gian rảnh rỗi, Yến Linh thường dành ra 15 phút tập đàn rồi cover bài hát.

Cô bạn chia sẻ: "Sau này, mình muốn trở thành một nữ doanh nhân. Ngoài việc đàn hát thì mình đã có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ. 2 năm trở lại đây mình có kinh doanh online và cũng có doanh thu riêng khá ổn định. Nhưng mình chỉ bán dịp hè hay lễ, tết thôi, còn phần lớn thời gian mình vẫn tập trung cho việc học".

Thiếu nữ 10X xinh đẹp, hát tiếng Anh cực đỉnh gây sốt mạng xã hội-4
Yến Linh hiện đang là học sinh lớp 9.

Hiện đoạn clip hát bằng tiếng Anh của cô bạn vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với lời khen ngợi không ngớt.

Theo Báo Đất Việt

cover

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.