"Thông chốt" bất thành, người đàn ông đấm cán bộ trực chốt ngã văng xuống đất

Hành động hung hãn và đầy tính côn đồ của người đàn ông này đang bị lên án và chỉ trích kịch liệt trên MXH.

Đoạn clip được đăng tải lên MXH hiện đang nhận về rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Người đàn ông đấm cán bộ trực chốt ngã lăn xuống đất khi không được thông chốt. Nguồn: MXH Giao thông

Theo đó, vào khoảng 6h tối ngày 14/8, một người đàn ông điều khiển xe máy đang bị các đồng chí công an ở chốt kiểm dịch chặn lại và không cho di chuyển qua. Lúc này người đàn ông có thái độ chống đối và cố tình trèo lên xe máy định "thông chốt".

Thông chốt bất thành, người đàn ông đấm cán bộ trực chốt ngã văng xuống đất-1
Cán bộ trực chốt bị người đàn ông đấm mạnh vào người, ngã xuống đất ôm bụng đau đớn. Ảnh cắt từ clip

Trước hành động vi phạm này, một cán bộ ở chốt kiểm dịch đã nhanh chóng chạy theo ngăn lại. Tuy nhiên, vì không được đi qua chốt, người đàn ông này bất ngờ vung tay đấm cán bộ trực chốt khiến người này ngã lăn xuống đất.

Thậm chí, khi được những người xung quanh can ngăn, người đàn ông này tiếp tục có thái độ phản kháng, hung hăng, quyết liệt chống đối đến cùng những cán bộ còn lại khi bị bắt giữ. 

Dù không rõ diễn biến cụ thể của câu chuyện ra sao, nhưng cách hành xử có phần côn đồ của người đàn ông này đang vấp phải rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Được biết, sự việc xảy ra tại xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-chot-bat-thanh-nguoi-dan-ong-dam-can-bo-truc-chot-nga-vang-xuong-dat-162211608220034412.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.