Thông tin mới vụ chồng "xúc tép nuôi cò" 5 năm, vợ ôm bụng bầu bỏ theo tình nhân: Anh chồng đã có trong tay nơi ở của vợ

Vì quá thương cảm cho người đàn ông tội nghiệp, dân mạng đã cùng nhau giúp đỡ anh để giải quyết thật tốt vấn đề.

Câu chuyện về người chồng tên C. nhờ cộng đồng mạng tìm vợ và nhân tình hộ vẫn rất được chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, bài đăng của anh trên trang cá nhân đã nhận về hơn 90 nghìn lượt like và hàng chục nghìn bình luận, chia sẻ. Nhiều người tỏ ý phẫn nộ với hành vi của cô vợ dối trá.

Thông tin mới vụ chồng xúc tép nuôi cò 5 năm, vợ ôm bụng bầu bỏ theo tình nhân: Anh chồng đã có trong tay nơi ở của vợ-1
Bài đăng có hơn 90 nghìn like của C.

Anh C. đã mất liên lạc với vợ tên L. suốt 6 tháng nay khi cô đang mang thai 7 tháng. Vợ anh đã sinh em bé, muốn anh làm giấy tờ để giải quyết đơn ly hôn nhưng chẳng dám ra gặp mặt. Vì quá bức xúc, anh nhờ dân mạng chia sẻ để tìm ra chỗ ở của vợ và nhân tình. Bài đăng thật sự có sức hút và được chia sẻ trên hàng loạt fanpage, group lớn trên mạng xã hội.

Anh C. đã đăng tải thêm những dòng trạng thái tiếp theo. Ngay khi anh lên bài, đã có nhiều người nhắn tin đến muốn được giúp đỡ anh. Đồng thời, trong đó cũng có hàng loạt người biết nơi ở hiện tại của L. và tình nhân, sẵn sàng dẫn anh đi gặp mặt. Thậm chí, đồng nghiệp cũ của nhân tình hay bạn bè vợ anh C. cũng nhắn tin đến để hỏi han.

C. cũng nói rằng bản thân mình muốn gặp mặt không phải để ẩu đả hay làm gì quá khích.

"Cảm ơn mọi người đã an ủi động viên mình, mọi người yên tâm, khi tìm được địa chỉ chỗ ở của cặp đôi kia, mình cũng không có ý định làm liều hay níu kéo. Mình chỉ muốn nhờ pháp luật can thiệp, bắt cả hai phải trả giá".

Thông tin mới vụ chồng xúc tép nuôi cò 5 năm, vợ ôm bụng bầu bỏ theo tình nhân: Anh chồng đã có trong tay nơi ở của vợ-2
Bài đăng tiếp theo của C.

Được biết, nhân tình của vợ anh C. và L.đang thuê chung cư ở Hà Đông, Hà Nội để sinh sống. Thậm chí, một người chồng có vợ là bạn của L. cũng cung cấp thông tin cho anh. Người này cho hay, L. mới khoe đã mua được mảnh đất có giá hơn 1 tỷ đồng.

Nhiều người tự xưng là làm tư pháp cũng sẵn sàng đứng ra tư vấn miễn phí cho C. trong vụ việc lần này để cách giải quyết của anh đúng luật mà triệt để nhất.

Các chị em phụ nữ lại càng tỏ ra bức xúc hơn về câu chuyện này. Một người có kinh nghiệm đã khuyên bảo C. rất tận tình.

"Về nhà nhân tình của nó để cho ả mất hết tư cách trước cả họ. Nói với bố mẹ nhân tình là: 'Cháu không biết đứa bé trọng bụng là con cháu hay con của con trai cô chú. Nếu cô chú nhận nó làm dâu thì khi đứa trẻ sinh ra, cô chú giúp cháu xét nghiệm ADN. Phải con của cháu, xin trả cho cháu nuôi và nhường vợ cho con cô chú. Phải nói để ông bà biết mọi chuyện'.

Nhiều giả thiết cho rằng, có thể tình nhân L. không hề biết bạn gái mình đã có chồng. Tuy nhiên, điều đó là không chính xác bởi chính anh ta từng nghe điện thoại của anh C., khai mình sinh năm 1992 khi L. vác bụng bầu 7 tháng bỏ đi.

Câu chuyện này vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Người đàn ông tên C. chia sẻ rằng đã có hơn 600 tin nhắn của mọi người gửi đến mà anh chưa thể đọc hết. Nhiều người an ủi, cung cấp thông tin. Số khác ngỏ ý muốn giúp đỡ anh trên phương diện pháp luật bởi rõ ràng, có tình nhân khi đang vợ chồng hợp pháp với người khác là hành vi vô cùng sai trái.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thong-tin-tiep-theo-vu-chong-xuc-tep-nuoi-co-5-nam-vo-om-bung-bau-bo-theo-tinh-nhan-anh-chong-da-co-trong-tay-noi-o-cua-vo-duoc-tu-van-giai-quyet-cuc-hay-22202028413156006.htm

ngoại tình


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.