Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ về pha "bỏ khung thành" lên xem Quang Hải đá phạt

Đây là một trong tình huống khiến người hâm mộ bật cười trong trận chung kết U23 châu Á.

Đây là một trong tình huống khiến người hâm mộ bật cười trong trận chung kết U23 châu Á.

Cuối hiệp một trận đấu với Uzbekistan, U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở vị trí rất đẹp sát vòng cấm địa đối phương. Các cầu thủ rất trận trọng quả phạt này, cẩn thận cào bớt tuyết xung quanh trái bóng. Và Quang Hải không phụ lòng đồng đội khi vẽ nên đường cong tuyệt hảo đánh bại thủ môn Uzbekistan.


Pha sút phạt siêu phẩm gỡ hòa của Quang Hải

Nhưng còn một chi tiết nữa rất thú vị ở tình huống này. Trong lúc Quang Hải chuẩn bị đá phạt, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lên đến tận vạch giữa sân đứng xem đồng đội. Tới khi bóng vào lưới và cả đội ăn mừng, Dũng vội vàng chạy về khung thành, sẵn sàng cho những tình huống tiếp theo của trận đấu.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ về pha bỏ khung thành lên xem Quang Hải đá phạt - Ảnh 2.

Thủ môn Tiến Dũng lên tận giữa sân xem Quang Hải sút phạt.

Tiết lộ về pha bóng này, "người gác đền" 20 tuổi nói: "Lúc đó tôi rất nóng ruột và cầu mong tình huống đó Quang Hải sẽ sút thành công, và không để ý là mình đã đi xa đến vậy. Lúc Quang Hải sút vào thì tôi vỡ òa trong bàn thắng và ngay lập tức chạy về khung thành để giữ gôn nhà".

Suốt thời gian còn lại, Tiến Dũng đã có nhiều pha cản phá xuất sắc. Đáng tiếc là U23 Việt Nam không thể đứng vững hết 120 phút và để mất chức vô địch vào tay U23 Uzbekistan.

Theo Trí thức trẻ


thủ môn Bùi Tiến Dũng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.