Thủ môn Lâm Tây: Hát hay, suýt làm kế toán, lần đầu bắt gôn năm lớp 1

Không chỉ là một trong những cầu thủ tuyển Việt Nam có phong độ tốt nhất tại AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm còn sở hữu vẻ đẹp lai...

Không chỉ là một trong những cầu thủ tuyển Việt Nam có phong độ tốt nhất tại AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm còn sở hữu vẻ đẹp lai, chiều cao 1,88 m và giọng hát hay.

Nhắc đến thành tích của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, con số 405 phút giữ sạch lưới quả thực ấn tượng và đáng tự hào. Bên cạnh lời khen dành cho hàng thủ vững chắc, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới công lao của chàng thủ môn Đặng Văn Lâm.

Là cầu thủ mang hai dòng máu duy nhất trong đội hình tuyển Việt Nam, ngoài thân hình cao lớn, gương mặt điển trai, ở Lâm Tây còn có nhiều điều thú vị mà ít ai biết tới.

Thủ môn Lâm Tây: Hát hay, suýt làm kế toán, lần đầu bắt gôn năm lớp 1-1
Đặng Văn Lâm đang có phong độ tốt ở AFF Cup 2018. Ảnh: Minh Chiến.

1. Đặng Văn Lâm Sinh ngày 13/8/1993 tại Moskva, Nga. Anh có cha là người Việt, mẹ là người Nga.

2. Có biệt danh là Lâm Tây, gấu Nga.

3. Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cha mẹ đều là nghệ sĩ múa nổi tiếng. Chị họ của Lâm Tây là diễn viên múa nổi tiếng Linh Nga, bác ruột là NSND Đặng Hùng - cựu giám đốc Nhà hát ca múa nhạc Bông Sen.

4. Là cầu thủ cao nhất tuyển Việt Nam với số đo 1,88 m. Thêm thân hình chuẩn 6 múi, anh được nhiều dân mạng khen là người có thể hình đáng ngưỡng mộ nhất đội nhà.

5. Có em trai là Đặng Văn Mạnh, em gái là Đặng Thanh Giang. Cả hai đều sở hữu nét đẹp lai nổi bật.

6. Bén duyên với vị trí thủ môn từ năm lớp 1, khi được thầy giáo bóng đá sắp xếp đứng ở vị trí khung thành và thể hiện khả năng bắt bóng tốt.

7. Ngưỡng mộ lối bắt bóng của Manuel Neuer và David de Gea, nhưng thích nhất vẫn là Igor Akinfeev - thủ thành cản phá được 2 cú sút luân lưu từ cầu thủ Tây Ban Nha, giúp Nga vào tứ kết World Cup 2018.

Thủ môn Lâm Tây: Hát hay, suýt làm kế toán, lần đầu bắt gôn năm lớp 1-2Thủ môn Lâm Tây: Hát hay, suýt làm kế toán, lần đầu bắt gôn năm lớp 1-3Thủ môn Lâm Tây: Hát hay, suýt làm kế toán, lần đầu bắt gôn năm lớp 1-4Thủ môn Lâm Tây: Hát hay, suýt làm kế toán, lần đầu bắt gôn năm lớp 1-5


3 anh em Văn Lâm, Văn Mạnh và Thanh Giang đều sở hữu vẻ đẹp lai nổi bật. Ảnh: FBNV.

8. Năm 2014, Lâm Tây từng phải về Nga và học ngành Kế toán theo sự sắp xếp của cha sau 3 năm không có nhiều tiến bộ ở Việt Nam. Sau đó, tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá khiến anh trở lại mảnh đất hình chữ S tìm kiếm cơ hội thi đấu.

9. Từng khiến nhiều dân mạng cảm động khi viết tâm thư gửi HLV Toshiya Miura năm 2015, bày tỏ mong muốn được thử sức ở U23 Việt Nam trước thềm SEA Games.

10. Từng bỏ tiền túi thuê HLV riêng để rèn luyện nâng cao thể lực trong vòng 3 tuần.

11. Ngoài tài bắt bóng, nam thủ môn còn sở hữu giọng hát hay với tông giọng trầm ấm, nam tính.

12. Facebook chỉ đăng xung quanh 3 nội dung: Nỗi nhớ gia đình, hình ảnh tập luyện và những kỷ niệm bên đồng đội.

13. Bạn gái tin đồn của Lâm Tây là Bùi Thị Yến Xuân, hiện sinh sống tại TP.HCM. Hai người từng bị bắt gặp check-in du lịch cùng thời gian, địa điểm hay đăng ảnh đi ăn sau trận gặp đội tuyển Campuchia tại AFF Cup năm nay.

Thủ môn Lâm Tây: Hát hay, suýt làm kế toán, lần đầu bắt gôn năm lớp 1-6
Bạn gái tin đồn Lâm Tây sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng. Ảnh: FBNV.

Thủ môn Lâm Tây: Hát hay, suýt làm kế toán, lần đầu bắt gôn năm lớp 1-7Mạng xã hội
Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập khủng nhờ… vòng ba big size




Theo VietNamNet


Lâm Tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.