Thực hư những bức ảnh “ngày trở về” của bà Nguyễn Phương Hằng

Ngày bà Nguyễn Phương Hằng ra tù không được thông báo rộng rãi trước, cho nên không có cảnh hỗn loạn hay nhiều người đến trước cổng trại giam đón chờ bà Hằng như mạng xã hội đã chia sẻ.

Ngay sau thông tin bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam được ra tù trước thời hạn vào ngày hôm qua (19-9), nhiều trang mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh về ngày trở về của bà Hằng.

Thực hư những bức ảnh “ngày trở về” của bà Nguyễn Phương Hằng- Ảnh 1.

Tấm ảnh trên mạng xã hội về ngày trở về của bà Nguyễn Phương Hằng là không đúng sự thật

Thực hư những bức ảnh “ngày trở về” của bà Nguyễn Phương Hằng- Ảnh 2.

Trong khi đó, năm 2021, phiên tòa xét xử Mai Xuân Cường (SN 1990, ngụ TP HCM) có hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" của bà Nguyễn Phương Hằng có hàng trăm Youtuber và người dân đến theo dõi

Một trang mạng có hàng chục ngàn lượt theo dõi đã đăng nội dung: "Nóng nhất lúc này, bà Nguyễn Phương Hằng được thả tự do vào ngày hôm nay, nhiều fan đến tận cổng đón chờ thần tượng trở về", phía dưới bài viết là tấm hình bà Nguyễn Phương Hằng mặc chiếc đầm màu trắng, đeo dày và túi xách cũng màu trắng, phía sau có rất đông người, trong bức ảnh còn có cả lực lượng công an.

Tuy nhiên, thực chất đây là tấm ảnh cũ của bà Hằng, cụ thể là vào ngày 29-12-2021, thời điểm này bà Hằng có mặt tại TAND TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với tư cách là bị hại, trong vụ án đối tượng Mai Xuân Cường (SN 1990, ngụ TP HCM) có hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" của bà Nguyễn Phương Hằng.

Lúc này, bà Hằng đang được rất nhiều người quan tâm với những phát ngôn gây chấn động liên quan đến hoạt động từ thiện, hàng trăm YouTuber và người dân đến theo dõi phiên tòa khiến khu vực này vô cùng hỗn loạn. Lực lượng chức năng phải đến giữ trật tự hàng giờ đồng hồ.

Một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Dương cho biết ngày bà Nguyễn Phương Hằng ra tù không được thông báo rộng rãi trước, cho nên không có cảnh hỗn loạn hay nhiều người đến trước cổng trại giam đón chờ bà Hằng như mạng xã hội đã chia sẻ.

Ngoài chia sẻ một số hình ảnh liên quan đến việc bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù, một số tài khoản còn tung tin bà Hằng sau khi trở về đã đến Khu Du lịch Đại Nam ở phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Tuy nhiên, thông tin này cũng không chính xác, qua trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công ty Cổ phần Đại Nam cho hay từ hôm qua đến nay bà Hằng chưa tới công ty này.

Trước đó, lúc bà Nguyễn Phương Hằng đang trong tù, nhiều trang mạng xã hội cũng đồn đoán bà sẽ được ra tù trước dịp Lễ Quốc khánh 2-9, nhưng chính xác thì đến ngày 19-9 bà Hằng mới được ra tù.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thuc-hu-nhung-buc-anh-ngay-tro-ve-cua-ba-nguyen-phuong-hang-196240920091315294.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.