Thương con gái bị mẹ chồng hành suốt bao năm, mẹ đẻ lao vào "đại chiến" với thông gia khiến dân mạng nhốn nháo

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, vì không chịu nổi cảnh con gái bị mẹ chồng bắt nạt nên người mẹ đẻ đã lao vào "ăn thua đủ" trong bệnh viện.

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, vì không chịu nổi cảnh con gái bị mẹ chồng bắt nạt nên người mẹ đẻ đã lao vào "ăn thua đủ" trong bệnh viện.

Đoạn clip chỉ dài 3 phút, nhưng nhiều chị em xem xong đều cảm thấy được an ủi vô cùng, bởi không ít người cũng đang phải chịu cảnh "mẹ chồng ăn thịt cả nhà nàng dâu". Khi trông thấy mẹ đẻ vùng lên để đòi công bằng lại cho con gái, ai cũng cảm thấy vừa thương vừa hả hê.

Facebook P.T.L - người chia sẻ clip trên kể lại rằng:

"Bối cảnh: Bệnh viện nhi Nam Định.

Nội dung: Cháu bé vào viện, mẹ chồng (gầy) và mẹ đẻ (béo) vào chăm cháu cùng. Chứng kiến mẹ chồng hoạnh họe con dâu quá, mẹ đẻ nổi máu nóng đánh nhau với mẹ chồng không trượt phát nào.

Thương con gái bị mẹ chồng hành suốt bao năm, mẹ đẻ lao vào đại chiến với thông gia khiến dân mạng nhốn nháo-1

2 bà thông gia lao vào nhau "đại chiến" như phim chưởng khiến dân mạng choáng váng.

Tóm lại nguyên nhân chính dẫn đến cuộc đại chiến này cũng xuất phát từ tình thương. Mẹ chồng thương cháu, sợ cháu vào viện bị lây nên bắt con dâu phải bế cháu ra khỏi phòng bệnh ăn, khăn không cho giặt trong viện... Nói chung là kiểu của mẹ chông cũng hơi thái quá nên không được ai ưa... Mẹ đẻ thấy con gái bị hoạnh họe, bị áp bức nhìu quá nên mới phản ứng vậy".

Ban đầu chỉ là cãi nhau qua lại, sau đó thì người mẹ đẻ đã lao hẳn lên giường xô xát với mẹ chồng của con gái mình, khiến đám đông xung quanh hốt hoảng lao vào can. Vừa giằng co, người mẹ đẻ vừa mắng chửi bà thông gia như tức nước vỡ bờ, mọi người đều thấy hợp lý nên chẳng ai nói gì, còn mẹ chồng thì cố gắng thanh minh nhưng yếu thế hơn hẳn.

 

Thương con gái bị mẹ chồng hành suốt bao năm, mẹ đẻ lao vào đại chiến với thông gia khiến dân mạng nhốn nháo-2

Người mẹ đẻ tức nước vỡ bờ nên đã xông vào đánh nhau với bà thông gia.

Nàng dâu trẻ đang bế con thấy tình hình căng thẳng nên bảo mẹ đẻ dọn đồ về nhà, ấm ức vì nghỉ làm ở viện trông con ốm mà vẫn bị mẹ chồng nói ra nói vào. Kết quả, không chịu nổi sự quá quắt của mẹ chồng nên 3 bà cháu mẹ con nàng dâu đã bỏ ra ngoài cho đỡ bức xúc.

Người mẹ đẻ liên tục quát rằng: "Tôi nhịn bà quá nhiều lần rồi, sống 1 vừa 2 phải thôi"; "Mẹ chồng kiểu gì mà suốt ngày hoạnh họe con dâu"; "Đã vào viện thì phải chấp nhận ở tập thể, cứ bắt bế ra ngoài ăn rồi bà ngoại lại phải bế vào, bệnh viện chứ có phải ngoài đường đâu, phòng mình không ở thì ở đâu?"...

Thương con gái bị mẹ chồng hành suốt bao năm, mẹ đẻ lao vào đại chiến với thông gia khiến dân mạng nhốn nháo-3

Nàng dâu trẻ chán nản nên cũng phải bỏ ra ngoài, dọn đồ bế con đi về.

Mặc dù chẳng ai bênh phía mẹ chồng, nhưng quả thực việc xô xát ở nơi công cộng như thế là không nên. Có mâu thuẫn gì thì nên để về nhà giải quyết, chứ vạch áo cho người xem lưng chẳng phải chuyện vui vẻ gì. Hàng nghìn người đã xem clip và bàn tán ầm ĩ khắp nơi trên MXH, có lẽ người trong cuộc cũng đã biết sự việc lan truyền xa thế nào. Âu cũng là bài học đối nhân xử thế cho những người phụ nữ đứng ở vị trí mẹ chồng, để thông gia vùng lên đánh lại thế, có đẹp mặt ai không?

 

Theo Helino


mẹ đẻ

mẹ chồng

nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.