- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Tiệm đồ ăn nhanh nổi tiếng bị hàng nghìn người đồng loạt đánh giá 1 sao vì phân biệt đối xử với tài xế công nghệ
Cộng đồng mạng đang rất phẫn nộ với cửa hàng đồ ăn nhanh B. có địa chỉ taị Nguyễn Tri Phương (Q.10, TP.HCM) vì dán thông báo "Không nhận order của các anh tài xế
- Anh shipper ngồi ngoài cửa nhà ăn mì, nhìn tươi cười nhưng câu chuyện bên lề lại cay đắng
- Nam thanh niên "bùng hàng", bỏ mặc chú shipper với chiếc bánh kem 300k và câu chuyện phía sau khiến nhiều người phẫn nộ
- Chàng shipper đi giao bao cao su gặp ngay em người yêu cũ, đọc tin nhắn nàng gửi lại ai cũng sốc
Đối với các tín đồ hamburger thì B. là một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng rất được yêu thích, bởi menu phong phú và tiện lợi. Tuy nhiên, không phải cứ được thích là sẽ được đánh giá cao, chỉ một vấn đề trong thái độ phục vụ, giờ đây thương hiệu B. ở Sài Gòn đang rơi vào tình cảnh lao đao khi bị hàng nghìn người đồng loạt kêu gọi tẩy chay trên MXH.
Nguyên do là bởi tờ giấy thông báo mới xuất hiện ở cửa hàng B. trên đường Nguyễn Tri Phương (Q.10, TP. HCM) với nội dung bị cho là phân biệt đối xử với các tài xế công nghệ đến mua hàng order qua app.
Cửa hàng đồ ăn nhanh B. đang "gây bão" vì phân biệt đối xử với shipper công nghệ.
Ngắn gọn lại thì cửa hàng B. đã ra "tối hậu thư" dành riêng cho các tài xế công nghệ đến ngồi chờ mua đồ ăn nhanh để ship cho khách rằng: phải xếp ghế lại chỗ cũ sau khi đứng dậy. Thường thì họ sẽ phải xếp lượt chờ nhân viên gói đồ ăn xong mới mang đi, và đa số tài xế phải ngồi ghế đợi khá lâu, có khi cả hàng dài túm tụm trong quán. Và sau khi họ rời đi, có vẻ như nhân viên cửa hàng không hài lòng với việc họ để bàn ghế xô lệch khỏi vị trí ban đầu.
Cứ nghĩ rằng bản thông báo trên khá văn minh lịch sự, tuy nhiên, ngay khi vừa dán lên, cửa hàng đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía cộng đồng tài xế công nghệ. Cùng với đó, trang fanpage của cửa hàng B. trên Facebook bị tấn công ồ ạt, nhận được "cơn bão" 1 sao cùng vô số đánh giá tồi tệ từ phía cư dân mạng.
Những ý kiến đánh giá, chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng dành cho cửa hàng đồ ăn nhanh B. vì lỗi "dám bắt khách xếp ghế".
Rất nhiều người nhận xét rằng thái độ của nhân viên cửa hàng B. quá tệ và thiếu chuyên nghiệp, phân biệt đối xử với tài xế ship đồ ăn với các khách bình thường. Shipper qua app thì cũng là khách, đến cửa hàng order và trả tiền đàng hoàng, đáng lẽ ra họ nên được tôn trọng hơn cả bình thường vì phải ứng tiền ra để mua đồ cho người khác. Lãi lời chẳng được bao nhiêu mà phải đội mưa nắng, thậm chí còn bị khách hàng thật sự "bùng" đơn hàng, mua đồ ăn xong khách không chịu nhận, như bao trường hợp đáng buồn từng được dân tình chia sẻ trên MXH thời gian qua.
Không chỉ bị đánh giá 1 sao vì tờ thông báo dại dột ở trên, cửa hàng B. ở Nguyễn Tri Phương còn bị dân mạng tố đồ ăn nguội, không ngon, khách ăn burger mà dám mang đũa phục vụ, coi thường khách v.v...
Chưa bàn đến việc đồ ăn ở B. ngon như nào, nhưng thái độ của cửa hàng với shipper công nghệ cao đã khiến khách hàng tẩy chay thương hiệu này.
Sự việc đã xảy ra gần 1 ngày nhưng phía cửa hàng đồ ăn nhanh B. vẫn chưa có phản ứng gì, không xin lỗi, không lên tiếng giải thích, không khóa chức năng đánh giá trên fanpage, và vẫn hoạt động bình thường. Đây cũng không phải lần đầu cộng đồng mạng chung tay chỉ trích một thương hiệu vì thái độ phục vụ, trước đó, từng có cửa hàng bánh mì của streamer nổi tiếng PewPew, cùng một ứng dụng du lịch toàn cầu đã bị hàng nghìn thành viên mạng cho "lên thớt" 1 sao vì sai lầm tương tự như ở B.
Thay vì dán thông báo kém duyên như kia, giá như nhân viên B. khéo léo hơn, viết rằng "Khách hàng đến mua đồ ăn mang đi xin vui lòng sắp ghế sau khi ra về", nghe vậy ai cũng cảm thấy vui vẻ thoải mái hơn không?
Theo Helino
-
Mạng xã hội4 ngày trướcHình ảnh khán giả lấy gạch đá ném vận động viên rơi xuống sông tại một lễ hội đua ghe ở Thừa Thiên - Huế khiến dư luận xôn xao.
-
Mạng xã hội15/04/2024Nhân lúc vắng khách, nam thanh niên dùng dao tấn công người quản lý tiệm game bắn cá để cướp tiền.
-
Mạng xã hội10/04/2024Trong lúc đang ăn con cá lóc nướng mua quán vỉa hè, nhóm người tá hỏa phát hiện hàng chục con dòi đang lúc nhúc.
-
Mạng xã hội10/04/2024Sau khi tông nhiều phương tiện, chiếc xe lao vào một ngôi nhà ven đường. Hiện trường vụ tai nạn kéo dài cả trăm mét.
-
Mạng xã hội06/04/2024Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một tài xế taxi bị hành khách đánh, đạp liên tục sau khi phàn nàn về nhiệt độ xe. Được biết, vụ việc xảy ra tại phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
-
Mạng xã hội27/03/2024Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.
-
Mạng xã hội27/03/2024Người phụ nữ gặp chấn thương khá nặng.
-
Mạng xã hội23/03/2024Mạng xã hội xôn xao xe buýt ngang nhiên lấn làn, vượt ẩu ngay trung tâm TPHCM. Clip nhận được hàng trăm lượt tương tác.