Tiết lộ bí quyết khiến chồng tranh làm hết việc nhà, cô vợ Sơn La khiến chị em không ngừng ghen tỵ

Giữa “tâm bão” các vụ đánh ghen, giật chồng, ngoại tình…nhan nhản trên mạng xã hội, cô vợ trẻ đến từ Sơn La đã có màn khoe chồng thu hút sự chú ý.

Giữa “tâm bão” các vụ đánh ghen, giật chồng, ngoại tình…nhan nhản trên mạng xã hội, cô vợ trẻ đến từ Sơn La đã có màn khoe chồng thu hút sự chú ý.

 

"Biết lấy chồng sướng thế này mình đã lấy lâu rồi!"

Đó là lời tuyên bố hài hước của chị Linh Chi khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân của mình.

Hiện tại, chị Linh Chi (nhân viên ngân hàng) và anh chồng Minh Huy đang sống và làm việc tại Sơn La. Sau 3 năm kết hôn, họ đã có một em bé đầu lòng 2 tuổi.

Theo Linh Chi, từ thời còn hẹn hò cho đến sau khi kết hôn, anh Minh Huy luôn tỏ ra yêu thương, chiều chuộng người phụ nữ của mình.

Những việc nội trợ, nấu nướng… vốn thường do vợ quán xuyến, nhưng ở nhà Linh Chi, chồng chị luôn tranh hết phần việc của vợ.

Tiết lộ bí quyết khiến chồng tranh làm hết việc nhà, cô vợ Sơn La khiến chị em không ngừng ghen tỵ-1

Theo lời cô vợ trẻ, trong mắt chị, hình ảnh chồng đứng bếp luôn đẹp và lãng mạn nhất

"Mình sức khỏe hơi yếu, tay lại bị á sừng nên việc rửa bát, nấu cơm, dọn nhà anh đều lo tất. Anh trước đây từng là đầu bếp nhà hàng nên nấu ăn ngon lắm, mình đi làm hay đi học về toàn có cơm canh dọn sẵn.

Thậm chí đến áo mình bị sứt chỉ cũng khâu cho vợ. Vợ thích ăn gì là đưa đi hoặc nấu cho. Nói chung trong cuộc sống hôn nhân, anh rất tâm lý và chiều vợ.

Chồng bảo: "Người phụ nữ đẹp và hạnh phúc khi được chồng yêu thương, chiều chuộng" nên là trong khả năng anh làm được thì sẽ chiều hết.

Nhiều khi đi mua quần áo cho vợ còn bảo vợ phải mặc thế này mới đẹp. Ra ngoài bạn bè bảo "mày sợ vợ à" cũng cười, nhận luôn: "Ừ, sợ vợ sống lâu".

Nhưng thật ra anh biết vợ vất vả sinh nở, chăm con nên chiều và tôn trọng, chứ không phải sợ gì cả" - Linh Chi tâm sự.

Tiết lộ bí quyết khiến chồng tranh làm hết việc nhà, cô vợ Sơn La khiến chị em không ngừng ghen tỵ-2

Tiết lộ bí quyết khiến chồng tranh làm hết việc nhà, cô vợ Sơn La khiến chị em không ngừng ghen tỵ-3

Cuộc sống hôn nhân màu hồng của cô vợ trẻ vì luôn được chồng yêu chiều hết mực

Đặc biệt, trong thời gian Linh Chi mang thai đứa con đầu lòng, vì sức khỏe yếu nên chồng luôn là người ở bên chăm sóc chu đáo, quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ nhất của vợ.

"Thời gian đó mình bị dọa sẩy thai, phải vào viện cấp cứu vì máu ra nhiều lắm, lúc ấy chỉ có mỗi chồng chăm trong viện, còn gia đình ở xa.

Anh nói bác sỹ cứ cứu vợ cháu trước, lo cho tính mạng của mình trước nhất khiến bản thân mình và bố mẹ mình cũng nhận thấy anh toàn tâm toàn ý yêu thương vợ như thế nào.

Hiện tại bé nhà mình đã được 2 tuổi, anh vẫn luôn là người chồng, người cha chu đáo, nhường nhịn vợ con hết cỡ. Mỗi khi có cãi vã, chồng bao giờ cũng là người nhún nhường, làm lành trước"

Tiết lộ bí quyết khiến chồng tranh làm hết việc nhà, cô vợ Sơn La khiến chị em không ngừng ghen tỵ-4Câu chuyện về anh chồng "quốc dân" của Linh Chi ngay khi vừa chia sẻ đã nhận được nhiều lời xuýt xoa, khen ngợi của dân mạng.

Mẹ bỉm sữa chia sẻ, giữa "tâm bão" của các vụ ngoại tình, đánh ghen, phản bội…khiến nhiều chị em nghi ngờ về sự chân thành trong tình yêu, thậm chí sợ lấy chồng, thì chị muốn chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của mình để mọi người có thêm niềm tin vào cuộc sống hôn nhân, gia đình.

"Dẫu biết "mưa đến đâu mát mặt đến đấy", nhưng mình vẫn muốn khoe một chút để các bạn thấy lấy chồng cũng có nhiều cái thích lắm.

Như mình đi đâu cũng có người đưa đón, đi làm, đi học về cơm canh dọn sẵn, bao mệt mỏi tiêu tan hết…" – Linh Chi khẳng định.

Bí quyết để chồng gia trưởng, khó tính nhưng vẫn yêu chiều vợ hết mực

Linh Chi cho hay, trước khi có một đám cưới hạnh phúc, vợ chồng chị cũng từng trải qua không ít sóng gió trong quá trình yêu đương, tìm hiểu.

Theo đó, vợ chồng chị Linh Chi tình cờ quen biết nhau qua mạng rồi hẹn gặp gỡ ngoài đời, nhưng ban đầu họ không mấy ấn tượng về đối phương.

Tiết lộ bí quyết khiến chồng tranh làm hết việc nhà, cô vợ Sơn La khiến chị em không ngừng ghen tỵ-5

Đôi vợ chồng trẻ từng trải qua không ít sóng gió trước khi kết hôn

Chị Linh Chi kể: "Lúc đầu cũng chưa yêu đậm sâu gì mấy, bảo yêu thì yêu cho… đỡ chán thôi. Dần về sau mới hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. 

Tụi mình cũng trải qua nhiều khó khăn mới đi cùng nhau đến ngày hôm nay chứ không có màu hồng từ đầu đâu. Lúc yêu và có ý định "về chung một nhà", mình vẫn còn đang học nên bị gia đình phản đối rất nhiều.

Chồng mình lúc ấy làm phụ xe khách nên bố mẹ rất phản đối vì không thích nghề đó. Phải mất một thời gian anh năn nỉ, xin bố mẹ cho cưới và chứng minh tình cảm chân thành, bố mẹ mình mới xuôi xuôi.

Thậm chí anh cũng chấp nhận từ bỏ công việc lúc đó để về nhà kinh doanh quán ăn cùng mình. Bố mình còn sợ anh nghiện ngập, mua cả que về thử về kiểm tra.

Nhưng anh tuy tính chất công việc hay đi xa, đi đêm về hôm thế thôi chứ tuyệt nhiên không nghiện ngập, cờ bạc hay chơi bời gì cả.

Mãi một thời gian sau bố mẹ mình mới đồng ý cho cưới. Bây giờ bố mẹ thương con rể như con trai, nên việc cư xử với bên nhà ngoại, chồng cũng đối đãi hết mình".

Tiết lộ bí quyết khiến chồng tranh làm hết việc nhà, cô vợ Sơn La khiến chị em không ngừng ghen tỵ-6

Tiết lộ bí quyết khiến chồng tranh làm hết việc nhà, cô vợ Sơn La khiến chị em không ngừng ghen tỵ-7Mỗi khi vợ muốn ăn gì, chỉ cần "order" sẽ được anh Minh Huy đáp ứng ngay lập tức

Theo bà mẹ bỉm sữa, chồng chị vốn là người khó tính, gia trưởng và luôn muốn người khác phải làm theo ý mình.

Thậm chí ngay từ thời hẹn hò, chị đã nhận ra điều này vì anh luôn bắt người yêu phải ăn mặc theo ý mình khi ra ngoài, quản lý bạn gái khá chặt.

Thế nhưng, bí quyết để chung sống hạnh phúc với người chồng khó tính, thậm chí vẫn được chồng yêu chiều hết mực được Linh Chi bật mí:

"Thực ra anh gia trưởng lắm chứ không hiền đâu, hồi chưa lấy chồng mình khá ham chơi, thế nên anh toàn quản lý, cấm đoán đi chơi, bắt mình mặc kín đáo theo ý anh khi ra ngoài…

Tuy nhiên, để không xích mích, cãi vã thì mình chọn làm theo ý anh, vì biết những điều đó cũng là tốt cho mình thôi.

Sau này cưới nhau về, biết anh yêu chiều thì mình cũng phải đối tốt với chồng chứ không được nước lấn tới đâu. Chồng thích gì mình mua, thỉnh thoảng đi hẹn hò hâm nóng tình cảm, có việc gì đều nói thẳng, bàn bạc với nhau…tránh mâu thuẫn tích tụ lâu ngày.

Một bí quyết nữa là phụ nữ bao giờ cũng phải chịu khó chăm sóc ngoại hình một chút để luôn tươi tắn, xinh đẹp…Có như thế chồng mới yêu thương mình". 

Hiện tại, câu chuyện về anh chồng "quốc dân" vẫn đang nhận được sự quan tâm và những lời trầm trồ, ngợi khen của cộng đồng mạng.

 


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/tiet-lo-bi-quyet-khien-chong-tranh-lam-het-viec-nha-co-vo-son-la-khien-chi-em-khong-ngung-ghen-ty-820191128502488.htm

mạng xã hội

làm việc nhà

cuộc sống hôn nhân

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.