Tình huống "phát điên" khi có con nhỏ: Bé không chịu ăn, bốc cơm bôi đầy đầu, nhiều bố mẹ gật gù cảm thông

Những ai từng có con nhỏ chắc chắn sẽ hiểu được cảm giác vô cùng bực bội nhưng cũng không thể làm gì khi con biếng ăn, chỉ nghịch phá.

Những ai từng có con nhỏ chắc chắn sẽ hiểu được cảm giác vô cùng bực bội nhưng cũng không thể làm gì khi con biếng ăn, chỉ nghịch phá.

Đã là trẻ nhỏ thì hiếu động một chút cũng là điều dễ hiểu. Bởi các bé đang trong giai đoạn tò mò, muốn khám phá mọi thứ của thế giới xung quanh. Hơn nữa, các bé lại chưa đủ nhận thức để biết cái gì nên và không nên, do đó khó tránh khỏi những lúc khiến các mẹ muốn phát điên.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bé gái không chịu ăn mà bốc từng nắm cơm bôi trát đầy đầu đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đặc biệt các mẹ bỉm sữa cảm thấy rất đồng cảm với tình huống này.

Cô bé bốc cơm bôi lên đầu.

Theo đó, cô bé trong clip có vẻ chưa đầy 1 tuổi, được mẹ đặt ngồi trong chiếc xe đẩy rất "ra dáng". Trước mặt là 1 bát cơm trắng, có lẽ mẹ đang tập cho em bé xúc ăn. Thế nhưng trái ngược hoàn toàn với hình dung của mẹ, cô bé này hào hứng dùng cả 2 tay bốc cơm, bôi lên đầu đầy thích thú. 

Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip này bật cười, nhưng đa phần các mẹ bỉm sữa thì lắc đầu ngán ngẩm đầy cảm thông:

- Nuôi con là 1 hành trình dài đầy sự kiên nhẫn.

- Phải bình tĩnh, phải thật bình tĩnh! Không được đánh con, không được đánh con. Đó, mình luôn niệm thần chú mỗi lần nhìn cảnh tương tự nè.

- Trời ơi là trời!

- Không đỡ được.

- Mọi người xem thì buồn cười chứ thực tế ở ngoài bực lắm đó.

- Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao?

- Ha ha, con với cái, mắng không được, đánh cũng không. Đành là cu li cho nó thôi.

- Đẹp mặt chưa mẹ - bé said ha ha.

- Cái mặt còn đầy phấn khích nữa.

- Con gái đầu chả có tóc gì cả, chỉ được cái nghịch như giặc.

- Làm mẹ phải có tinh thần thép là thế đấy.

Tình huống phát điên khi có con nhỏ: Bé không chịu ăn, bốc cơm bôi đầy đầu, nhiều bố mẹ gật gù cảm thông-1

Hiện tại, đoạn clip này thu hút tới gần 10k lượt tương tác. Trong đó, rất nhiều bố mẹ trẻ con đã tag nhau vào thể hiện sự cảm thông sâu sắc. Thế mới thấy, tình huống oái ăm này chẳng của riêng ai, thậm chí hầu như ai cũng từng gặp phải khi có con nhỏ!



Theo Helino


em bé

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.