Tỏ tình bạn gái ngay tại khu cách ly, chàng trai Tây khiến dân tình trầm trồ khen "cao thủ"

Tranh thủ lúc bạn gái người Việt bị cách ly, anh chàng Tây cầm bó hoa đứng dưới tòa nhà tỏ tình. Khung cảnh "hiếm có khó tìm" khiến không ít cô gái ghen tị.

Những màn cầu hôn, tỏ tình lãng mạn, được chuẩn bị công phu và thực hiện ngay giữa chốn đông người luôn thu hút sự chú ý.

Mới đây, dân mạng lại được phen bất ngờ khi chứng kiến mà tỏ tình "có một không hai" từ trước đến nay: Cầu hôn khi đang đi cách ly tập trung.

Giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp gây nhiều lo ngại, tình huống lãng mạn này phần nào khiến người ta thêm lạc quan, yêu đời.

Cụ thể, câu chuyện được cô gái có nickname Vân Hồ chia sẻ trên mạng xã hội. Trực tiếp chứng kiến màn tỏ tình của một anh chàng Tây dành cho bạn gái, cô nàng ngay lập tức chụp ảnh và chia sẻ lên Insragram.

Tỏ tình bạn gái ngay tại khu cách ly, chàng trai Tây khiến dân tình trầm trồ khen cao thủ-1
Màn bày tỏ tình cảm trong hoàn cảnh đặc biệt nhận được sự chú ý trong cộng đồng mạng

Được biết, Vân Hồ hiện đang sống, học tập ở nước ngoài. Khi trở về Việt Nam, cô được đưa đi cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Đại học Quốc gia TP HCM ở huyện Dĩ An, Bình Dương. 

Vân Hồ chia sẻ: "Nhiều người sợ hãi hai chữ "cách ly" nhưng thực tế bọn mình ở đây vui lắm. Được chăm sóc sức khoẻ, cơm nước đầy đủ, lại có khoảng thời gian được nghỉ ngơi và tận hưởng khoảnh khắc nhàn hạ hiếm có.

Chưa kể trong khu cách ly mọi người sống chan hoà, vui vẻ lắm, thậm chí còn có vô vàn chuyện thú vị.

Chẳng hạn như chiều hôm trước, khi trời đã xẩm tối, một anh chàng người nước ngoài đã đứng bên dưới khu tòa nhà cách ly của nữ, nói lời yêu với một cô gái người Việt. 

Màn cầu hôn này càng thêm thú vị vì sự xuất hiện của các anh trong ban quản lý cách ly, bắc loa lên nhắc nhở: "Tuân thủ luật an toàn cách nhau 2m nha, hôn môi xa thôi" khiến ai cũng bật cười.

Tiếc là mình ở trên tầng 3, anh Tây tỏ tình, tặng hoa dưới tầng 1 nên không kịp chạy xuống mà chụp ảnh lại".

Được biết, khi màn cầu hôn diễn ra, mọi người xung quanh reo hò để cổ vũ tinh thcho anh chàng ngoại quốc đồng thời vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi trẻ.

Tỏ tình bạn gái ngay tại khu cách ly, chàng trai Tây khiến dân tình trầm trồ khen cao thủ-2
Màn tỏ tình lãng mạn trong khu cách ly của đôi trẻ

Không rõ cô gái Việt Nam may mắn nào được anh chàng Tây si tình cầu hôn trong tình cảnh cả hai đang phải đi cách ly. Câu chuyện của họ nhanh chóng chạm vào "trái tim thổn thức" của dân FA trên mạng xã hội.

"Đúng là cao thủ không bằng tranh thủ! Bỗng dưng muốn đi cách ly để tìm chồng quá đi";

"Đáng yêu quá chừng luôn! Ngày nào lên mạng cũng đọc được những câu chuyện vui của các bạn đang cách ly, cũng thấy lạc quan hơn giữa mùa dịch".

Điều đặc biệt hơn nữa là màn tỏ tình được các "cư dân" trong khu cách ly nhiệt tình trợ giúp.

Trong đó, bó hoa giấy mà chàng trai Tây dùng để bày tỏ tình cảm được chính siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người đang cách ly tập trung ở đây sau khi trở về từ Mỹ, tự tay chuẩn bị.

Tỏ tình bạn gái ngay tại khu cách ly, chàng trai Tây khiến dân tình trầm trồ khen cao thủ-3
Bó hoa mà chàng trai Tây tặng bạn gái được chính tay siêu mẫu Hoàng Yến (áo xanh) làm giúp

Tỏ tình bạn gái ngay tại khu cách ly, chàng trai Tây khiến dân tình trầm trồ khen cao thủ-4
Hiện tại, màn tỏ tình đặc biệt này vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/to-tinh-ban-gai-ngay-tai-khu-cach-ly-chang-trai-tay-khien-dan-tinh-tram-tro-khen-cao-thu-8202029373559727.htm

tỏ tình ở khu cách ly

khu cách ly

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.