Toàn dân shock nặng với hình ảnh "Hot cún" đẳng cấp toàn cầu Nguyễn Văn Dúi phải thở oxy, bị đồn ốm nặng khó qua khỏi và sự thật được người chủ chia sẻ là gì?

Hàng trăm nghìn fan hâm mộ của chú chó "mắt lé" Nguyễn Văn Dúi đang vô cùng hoang mang lo lắng trước thông tin thần tượng của mình đang bị bệnh nặng.

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền bức ảnh chụp "hiện tượng mạng" Nguyễn Văn Dúi ngồi trong phòng khám thú y với vẻ mặt buồn bã. Lập tức, rất nhiều người tỏ ra lo lắng, không biết Dúi bị ốm hay mắc bệnh gì nặng. Thậm chí, không ít cư dân mạng đã vội nghĩ rằng Dúi sắp sửa... qua đời.

Toàn dân shock nặng với hình ảnh Hot cún đẳng cấp toàn cầu Nguyễn Văn Dúi phải thở oxy, bị đồn ốm nặng khó qua khỏi và sự thật được người chủ chia sẻ là gì?-1

Trông tình hình có vẻ khá nghiêm trọng, bởi Dúi phải đeo bình thở oxi và mặc tã. Tuy nhiên, sự thật khiến ai cũng ngã ngửa: hóa ra Dúi cũng ốm, nhưng là ốm một tí tẹo sau khi được chủ mang đi tiêm phòng thôi!

Liên hệ với Hải Anh - 1 trong 2 người chủ của "siêu sao" quốc tế mới nổi Nguyễn Văn Dúi, anh cho biết: "Mình mới đưa Dúi đi tiêm vắc xin thôi mà, chắc mọi người nhìn thấy ảnh chụp tưởng nó bệnh nặng nên đem đi khắp nơi hỏi nhau. Dúi vẫn đang rất khỏe, nó vẫn nghịch phá lắm, nhưng 2 hôm tiêm xong bớt rồi, cảm thấy nhà bình yên hẳn".

Toàn dân shock nặng với hình ảnh Hot cún đẳng cấp toàn cầu Nguyễn Văn Dúi phải thở oxy, bị đồn ốm nặng khó qua khỏi và sự thật được người chủ chia sẻ là gì?-2Toàn dân shock nặng với hình ảnh Hot cún đẳng cấp toàn cầu Nguyễn Văn Dúi phải thở oxy, bị đồn ốm nặng khó qua khỏi và sự thật được người chủ chia sẻ là gì?-3
Sự thật thì Dúi quá nghịch nên mới bị chủ đeo bình oxi và mặc tã để trêu đùa cậu nhóc mà thôi!

Dúi vẫn đang nhai dép khỏe lắm nhé, cả nhà cứ an tâm!

Anh cũng đã vào fanpage của Dúi để giải thích cho mọi người yên tâm. Nhờ vậy mới biết, Dúi sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu đến thế nào. Ai cũng quan tâm đến chú chó đáng yêu này. Chúc Dúi sớm khỏe và hay ăn chóng lớn nhé!

Toàn dân shock nặng với hình ảnh Hot cún đẳng cấp toàn cầu Nguyễn Văn Dúi phải thở oxy, bị đồn ốm nặng khó qua khỏi và sự thật được người chủ chia sẻ là gì?-4

Dúi bắt đầu nổi tiếng cách đây khoảng nửa tháng, sau khi những bức ảnh chụp biểu cảm hài hước của chú chó chân ngắn này "gây bão" khắp MXH. Dân mạng bàn tán khá nhiều về Dúi nên chủ nhân của cậu nhóc đã từng chia sẻ rằng, Dúi chỉ là con chó ta lai bình thường, nguồn gốc có thể lai từ giống chó Dingo lùn, đột biến gen mà ra, không phải giống chó H'mong cộc đuôi như mọi người suy đoán.

Toàn dân shock nặng với hình ảnh Hot cún đẳng cấp toàn cầu Nguyễn Văn Dúi phải thở oxy, bị đồn ốm nặng khó qua khỏi và sự thật được người chủ chia sẻ là gì?-5Toàn dân shock nặng với hình ảnh Hot cún đẳng cấp toàn cầu Nguyễn Văn Dúi phải thở oxy, bị đồn ốm nặng khó qua khỏi và sự thật được người chủ chia sẻ là gì?-6Toàn dân shock nặng với hình ảnh Hot cún đẳng cấp toàn cầu Nguyễn Văn Dúi phải thở oxy, bị đồn ốm nặng khó qua khỏi và sự thật được người chủ chia sẻ là gì?-7

Nhờ biểu cảm đáng yêu cực lầy lội mà giờ đây Dúi dã có tầm "phủ sóng" vượt qua biên giới, được cả cộng đồng mạng quốc tế phát cuồng. Chú chó "mắt lé" ngây thơ này nhanh chóng trở thành cảm hứng bất tận cho dân tình chế ảnh hài, trang fanpage riêng của Dúi đã thu hút hơn 105k fan theo dõi, kênh Youtube của cậu nhóc cũng gây sốt với những clip vui nhộn, hứa hẹn Dúi sẽ "vượt mặt" nhiều thú cưng nổi tiếng khác.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/soc-nang-ve-su-that-thong-tin-chu-cho-nguyen-van-dui-hien-tuong-mang-noi-tieng-khap-the-gioi-dang-benh-nang-sap-qua-doi-222020292113053623.htm

Hot cún

Nguyễn Văn Dúi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.