Tổng tập những "siêu phẩm" đặt tên con theo yêu cầu của cư dân mạng không thể nhịn cười

Không biết các anh bố có chọn được cái tên nào không chứ tình hình đặt tên này thấy căng quá.

Không biết các anh bố có chọn được cái tên nào không chứ tình hình đặt tên này thấy căng quá.

Trước khi sinh con, hẳn ông bố bà mẹ nào cũng sẽ phải đau đầu nhức óc tìm cho được một cái tên thật kêu, thật hoàn hảo cho con của mình. Nhưng mọi người có biết, việc có được một cái tên hay thì đôi khi cái họ lại quyết định rất nhiều. Nếu như họ Lê, Trần, Nguyễn, Phạm thông dụng thì chẳng nói làm gì rồi nhưng có một ông bố mang cái họ thật là lạ đã không thể nghĩ nổi ra tên nào nên đành nhờ cư dân mạng tư vấn.

Vâng, ông bố đó họ Sa. Và hãy xem những đáp án nào được "trình" lên cho ông bố trẻ chưa có kinh nghiệm nhé.

Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 1.

Trong một group có đến hơn 2 triệu người theo dõi, ông bố họ Sa đã lên câu hỏi: "Bố họ Sa đặt tên con là gì cho chất ạ?". Thế là ngay lập tức, rào rào hàng loạt câu tư vấn đã được vạch ra.

Nào giờ thì điểm qua một số cái tên độc nhé: Sa Tăng, Sa Lát (rau dưa đủ cả), Sa Ngộ Tĩnh, Sa Qua Đi Kha (tiếng Thái), Sa Rang Hê (tiếng Hàn), Salon, Sa Tế, Sa Mạc, Sa Pa…

Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 2.

Đúng là phải cười đau ruột với những cái tên ở trên mất. Nhưng tất cả đó chưa là gì đâu, một cư dân mạng còn nghĩ hẳn ra cái tên dài dằng dặc mà đọc ra thì cũng rất có ý nghĩa nha. Cái tên đó là Sa Mạc Mênh Mông Chỉ Toàn Cồn Cát. Đúng là rất hay đúng không mọi người.

Một số tài khoản Facebook lại sáng tạo hơn khi sử dụng cả những thương hiệu nổi tiếng trong trường hợp này. Và Sacombank, Salonpas đã đương nhiên lọt vào danh sách trù bị.

Thêm nữa nhé, để chứng mình khả năng chơi chữ, các anh hùng bàn phím còn cho ông bố trẻ cả một mớ gợi ý nữa cơ. Sa Cơ Lỡ Vận, Sa Đọa, Sa Ngã, Sakura, Sa Mưa Giông, Sa Ngộ Nghĩnh, Sa Lưới…

Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 3.
Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 4.
Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 5.

Đúng là nhờ cư dân mạng đặt tên thì rất vui nhưng đôi khi lại thành thảm họa bởi những cái đầu quá đỗi nhanh nhạy, mạo hiểm và lại thẳng thắn. Không biết ông bố trẻ kia có cảm thấy ngộp thở trước những tư vấn này hay không nhưng chắc chắn sau này khi con của chàng ấy lớn lên, chàng sẽ có một câu chuyện hay để kể cho bé nghe.

Một bà mẹ khác thì lại có mong muốn được hỏi ý kiến cư dân mạng về cách đặt tên cho con khi chồng mình là người họ Ngô. Chỉ sau khi hỏi có vài tiếng đồng hồ thôi, ông bố này đã thu về cho mình được cả rổ tên trong đó cái dùng được thì ít mà để vui vui thôi thì vô cùng nhiều.

Các thánh "troll" với một số cái tên được gợi ý "kinh điển" như sau: Ngô Văn Bắp, Ngô Sắc Ngố, Ngô Bắp Mỹ, Ngô Rang, Ngô Như Khoai, Ngô Khoai Sắn, Ngô Nướng, Ngô Luộc… Hay một số gợi ý "ác chiến" khác như: Ngô Ra Ngô Khoai Ra Khoai, Ngô Cả Bãi, Ngô Nằm Trên Cây, Ngô Rụng Xuống Đất, Ngô Hô Hô...

Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 6.
Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 7.

Tuy nhiên, cũng có một số bình luận có tâm của chị em khi nghĩ ra một số cái tên khá hay ho như là: Ngô Minh Quang, Ngô Mạnh Đạt, Ngô Ngọc Phú, Ngô Tuấn Đăng.. hoặc như cô nàng có tên Thanh Nga chia sẻ như sau: "Bằng kinh nghiệm đẻ gần chục lứa của mình, chồng cũng họ Ngô, mình nghĩ bạn nên đặt tên con là Ngô Đông".

Chị gái Tuyến Trần cũng nhảy vào túc tắc gõ vài dòng: "Ối giời, có gì đâu mà khó, họ Ngô đã đẹp thì đặt tên gì chả hay, mà họ này hợp với đặt tên con kiểu kiếm hiệp đấy chị ạ, hay là đặt là Ngô Bảo Bảo đi cho hay nào".

Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 8.

Nước Việt Nam mình thì có đến cả trăm cái tên, nghìn cái họ cho nên mỗi gia đình sẽ lại có cái khó khác nhau trong việc đặt tên cho con mới sinh. Như tổ ấm trẻ này có bố họ Đào lại sinh con gái nên cũng phân vân lắm chẳng biết chọn ra sao nên mới lên mạng hỏi. Ai ngờ câu trả lời lại cũng "bá đạo" quá khiến họ choáng váng.

Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 9.
Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 10.

Ngay lập tức, một danh sách vô cùng dài những cái tên cũng gắn với họ Đào đã được liệt kê ra: Đào Thị Bới, Đào Bá Đạo, Đào Rụng Rơi, Đào Nguyên Hạt, Đào Ăn Gạo, Đào Lộn Hột, Đào Vàng, Đào Thị Hố, Đào Xuyên Tường, Đào Thủng Tường, Đào Mỏ Quạ, Đào Như Lào, Đào Sa Pa, Đào Đâu Ra, Đào Tiên Nữ, Đào Tiên Nam, Đào Xong Lấp, Đào Xong Bới...

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những người khá tử tế khi chọn ra được những cái tên rất hay và hợp với con gái như Đào Hồng Lê, Đào Nhật Linh, Đào Đoan Trang, Đào Nhã Thy…

Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 11.
Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 12.
Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 13.

Đặt tên theo họ vốn đã khó nhưng một số người còn lên mạng để hỏi ý kiến của các anh hùng bàn phím về cách đặt tên con theo mùa nữa cơ. Như ông bố trẻ ở dưới đây chẳng hạn, vì sinh con vào mùa nóng nên rất có mong muốn được kỷ niệm lại hiện tượng thời tiết này. Và tất nhiên, kết quả anh chàng nhận được quả cũng rất ấn tượng.

Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 14.

Anh chàng đã nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng về tên của con anh. Những ý kiến được đưa ra vô cùng hài hước như Nguyễn Hỏa Diệm Sơn, Nguyễn Thị Oi Bức, Nguyễn Thèm Trời Rét, Nguyễn Hot Boy, Nguyễn Thị Nắng Quá, Nguyễn Nóng Kỷ lục, Nguyễn Nóng Chảy Mỡ…

Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 15.
Cười ra nước mắt với những siêu phẩm đặt tên con theo họ yêu cầu của cư dân mạng - Ảnh 16.

Theo Helino

đặt tên cho con

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.