Trần nhà bất ngờ rung lắc dữ dội rồi rơi xuống từng mảng kèm theo một... nam thanh niên "xuyên không" khiến 2 bố con hoảng loạn

Khi cửa hàng có một ông bố và cậu con trai khoảng 3 tuổi thì bất ngờ trần nhà rung lắc dữ dội, ốp trần, vữa từ trên cao rơi xuống dưới... kèm theo một "vị khách lạ".

Mới đây, MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống hy hữu xảy ra ở một cửa hàng sửa chữa điện thoại khiến dân mạng bàn rôm rả. 

Được biết, sự việc diễn ra vào lúc 13h23 ngày 26/4. Toàn bộ diễn biến được camera của cửa hàng ghi lại.

Trần nhà bỗng rung lắc dữ dội, vị khách lạ từ "trên trời rơi xuống" khiến gia chủ hoảng hốt

Theo dõi đoạn clip ghi lại cho thấy, trong cửa hàng sửa chữa điện thoại có một ông bố và cậu con trai khoảng 3 tuổi. Khi 2 bố con ngồi trong cửa hàng thì bất ngờ trần tường nhà rung lắc dữ dội, ốp trần, sơn vữa từ trên cao rơi xuống dưới. Dự cảm không lành, ông bố vội bế cậu con trai ra khỏi chỗ ngồi. Tuy nhiên vẫn hướng mắt nhìn về phía trần nhà xem có chuyện gì xảy ra.

Sau đó khoảng vài giây, trên trần nhà đột nhiên rơi xuống một "vật thể lạ". Chẳng biết vì lý do gì, một người đàn ông đã "xuyên không" rơi xuống rồi ngã sõng soài xuống đất.

Trần nhà bất ngờ rung lắc dữ dội rồi rơi xuống từng mảng kèm theo một... nam thanh niên xuyên không khiến 2 bố con hoảng loạn-1
"Vị khách lạ" từ trên trần nhà rơi xuống khiến 2 bố con vô cùng hoảng hốt

Khi trấn tĩnh lại, người bố và một thanh niên khác vội chạy vào với vẻ mặt hoảng hốt, bàng hoàng. Lúc này, người đàn ông rơi từ trần nhà xuống ngồi bệt dưới đất. Người này vội ngồi dậy khiến những người có mặt lúc đó vừa sợ hãi vừa bàng hoàng không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Theo chủ nhân đoạn clip cho biết, người đàn ông rơi từ trên trần xuống là thợ sửa chữa. Người này đang sửa điện bên cạnh nhà thì bị điện giật, bắn sang bên nhà 2 bố con trên. May mắn, người đàn ông đã không gặp nguy hiểm gì đến tính mạng sau sự cố này.

Hiện đoạn clip ghi lại tình huống hy hữu này vẫn đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-nha-bat-ngo-rung-lac-du-doi-roi-roi-xuong-tung-mang-kem-theo-mot-nam-thanh-nien-xuyen-khong-khien-2-bo-con-hoang-loan-162220505182725684.htm

tình huống hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.