Tranh cãi về hình ảnh anh chồng ôm chặt cô vợ đang ngã lưng ngủ trước đầu xe máy

Đoạn clip là hình ảnh của hai vợ chồng đang đi xe máy trên đường, người chồng chở và người vợ ngồi ở trước, dựa vào lòng chồng và ngủ.

Chắc hẳn trong đời, ai cũng muốn mình có một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Nếu không được làm ông kia, bà nọ thì may đâu cũng đủ ăn đủ mặc, gia đình thuận hòa, ấm no chẳng ai muốn mình sinh ra và lớn lên trong một hoàn cảnh khó khăn, túng quẫn.

Song song với một thế giới đầy những ánh hào quang, hoa lệ là một thế giới khác. Một thế giới của những người sinh ra và lớn lên đã gắn trong mình chữ "nghèo" để rồi họ phải quần quật bươn chải để lo cho vẹn miếng cơm manh áo.

Cuộc sống muôn hình vạn trạng, những điều bạn biết và cảm nhận về thế giới đang xoay quanh bạn chưa hẳn đã là tất cả, đó chỉ là một vài hạt cát trong vũ trụ bao la rộng lớn. Ngoài những con người giàu có "sinh ra đã ngậm thìa vàng" thì vẫn còn có những người hay than thân trách phận, trách sao số kiếp nghèo nàn cứ mãi đeo bám cuộc đời.

Cách đây không lâu, một đoạn clip dài chưa đến 10 giây kèm theo hình ảnh vừa được đăng tải lên trang mạng xã hội facebook khiến bao người phải suy nghĩ. Đoạn clip là hình ảnh của hai vợ chồng đang đi xe máy trên đường, người chồng chở và người vợ ngồi ở trước, dựa vào lòng chồng và ngủ.

Tranh cãi về hình ảnh anh chồng ôm chặt cô vợ đang ngã lưng ngủ trước đầu xe máy - Ảnh 1.

Hai vợ chồng trên chiếc xe máy cũ kỹ đang trên đường về nhà.

Những hình ảnh trên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ với vài giờ đồng hồ số lượt tương tác, chia sẻ cũng như "yêu thích" đoạn clip này lên đến con số hàng nghìn. Hàng loạt ý kiến trái chiều được đưa ra nhằm tranh luận về vấn đề này.

Tranh cãi về hình ảnh anh chồng ôm chặt cô vợ đang ngã lưng ngủ trước đầu xe máy - Ảnh 3.Một tài khoản cá nhân cảm động trước hình ảnh của đôi vợ chồng.

Nhiều người tỏ ra đồng cảm cho cặp vợ chồng trên, cảm phục vì tấm lòng của hai anh chị dù cuộc sống có khó khăn nhưng cả hai vẫn bên nhau.

Tranh cãi về hình ảnh anh chồng ôm chặt cô vợ đang ngã lưng ngủ trước đầu xe máy - Ảnh 4.

Bạn có nickname O.T hy vọng cặp vợ chồng sẽ có cuộc sống tốt hơn.

Bên cạnh những lời cổ vũ, động viên là những ý kiến cho rằng cặp vợ chồng này đang không tuân thủ đúng luật giao thông, hành động người vợ ngủ chân gác đằng trước như vậy vô cùng nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác.

Tranh cãi về hình ảnh anh chồng ôm chặt cô vợ đang ngã lưng ngủ trước đầu xe máy - Ảnh 5.

Bạn P.T.N nêu lên giải pháp giúp đôi vợ chồng.

Nhiều người cho rằng, dù có thương cảm cho hoàn cảnh trên như thế nào đi chăng nữa, thì vẫn nhất quyết không đồng ý với những hành động của đôi vợ chồng cực khổ kia.

Cuộc sống nhiều khi xảy ra những trường hợp trớ trêu, khiến bạn phân vân giữa bên lí bên tình vì không biết chọn bên nào là đúng, sự lựa chọn khiến con người ta khổ sở. Cặp vợ chồng trên, hẳn rằng anh chị không muốn vi phạm luật giao thông, gây ảnh hưởng phiền toái đến mọi người nhưng có lẽ anh chị không còn sự chọn lựa nào khác. 

Thức dậy từ lúc mọi người còn đang yên giấc ngủ say, mặt trời còn chưa thấy, sau một ngày vất vả ngoài đường kiếm sống, tối muộn mới về đến nhà chưa kịp chợp mắt thì phải loay hoay chuẩn bị đi sớm vào ngày hôm sau, cả ngày bận bịu như vậy cái anh chị "thèm" có lẽ là một giấc ngủ sâu. 

Và khi cái ngủ ập đến rồi, chẳng còn đủ lí trí để suy nghĩ về việc mình có vi phạm giao thông hay không?

Tranh cãi về hình ảnh anh chồng ôm chặt cô vợ đang ngã lưng ngủ trước đầu xe máy - Ảnh 6.

Hình ảnh thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Ngoài ví dụ điển hình là cặp vợ chồng trẻ kia, chắc hẳn cuộc sống này vẫn còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh mà chúng ta có thể bắt gặp ở một nơi nào đấy. Ngoài hành động ngủ gật của người vợ lúc người chồng đang lái xe thì ắt rằng vẫn xuất hiện nhiều hành động nguy hiểm khác, dù là vô tình hay cố ý.

Nhưng có một điều, chẳng ai muốn mình phạm sai lầm ở bất cứ điều gì, chẳng ai muốn hành vi của mình gây ảnh hưởng không tốt đến người khác. Chỉ là cuộc sống quá khắc nghiệt. 

Dù vậy, vẫn mong mọi người đối với cuộc sống vô cùng khó khăn này, hãy ý thức trước những hành vi của mình để đem lại an toàn cho chính bản thân và cả những người xung quanh.

Theo TTVH


hình ảnh xúc động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.