Tranh cãi việc trông con, vợ bế con lao vào chồng chửi bới, đánh nhau dữ dội

Một đoạn clip quay lại cảnh đôi vợ chồng giằng co, đánh nhau gây ồn ào ngay giữa ban ngày nghi do tranh cãi chuyện trông con vừa được chia sẻ vào chiều (16/8).

Một đoạn clip quay lại cảnh đôi vợ chồng giằng co, đánh nhau gây ồn ào ngay giữa ban ngày nghi do tranh cãi chuyện trông con vừa được chia sẻ vào chiều (16/8) trên một diễn đàn mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, hình ảnh trong đoạn clip ngắn ghi lại cho thấy, người phụ nữ (được cho là vợ) bế trên tay một đứa bé vừa dậm chân vừa chỉ tay thẳng mặt người đàn ông (nghi là chồng) chửi bới và chì chiết với những lời lẽ miệt thị khá gay gắt.

Người vợ vừa bế con vừa chỉ vào chồng chửi bới tới tấp. Ảnh cắt từ clip

 

Người chồng cũng nói lại vợ, trong lúc 2 bên to tiếng cãi vã, người chồng lập tức giáng cú tát vào mặt người vợ đang bế theo con nhỏ.


Người chồng liền xông vào đánh vợ, túm tóc lôi đi trong khi rất nhiều người đứng ra can ngăn. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, người vợ vừa một tay ôm con vừa một tay tát liên tiếp vào người anh chồng. Thấy sự việc đẩy lên cao trào, nhiều người đã xông vào can ngăn. Tuy nhiên, anh chồng vẫn xông vào giật tóc chị vợ còn chị vợ đưa con cho người khác bế rồi lao vào "thua đủ'' với anh chồng.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của khá đông người hiếu kì, trong đó có rất nhiều trẻ em.

Theo người đăng tải đoạn clip, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát này là do 2 vợ chồng mâu thuẫn nhau trong việc trông nom con.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, người chồng này đã quá vũ phu và gia trưởng khi xông vào đánh vợ trước mặt con như vậy. Nhưng người lại cho rằng, chị vợ làm thế là đã quá nóng nảy và không khéo léo nên mới xảy ra sự việc không đáng có như trên.

Tài khoản Văn Thị Hiền bình luận: "Dù chưa biết đầu đuôi ra sao nhưng chồng xông vào đánh vợ trước mắt con thế kia là không được rồi. Quá vũ phu''.

''Có chuyện gì về nhà đóng cửa bảo nhau, sao lại hành động mất mặt như thế kia nhỉ? Rồi người khác nhìn vào và ảnh hưởng đến chính tâm lý đứa con nữa'', thành viên Nga Vũ thở dài.

Đồng quan điểm, bạn Hoàng Thu Chang cũng bình luận: ''Vợ chồng nên nhường nhịn nhau mới sống được. Chứ chồng nóng vợ cũng nóng chả giải quyết được gì thay vào đó lại cãi nhau to hơn. Người vợ này cũng không khéo, đàn ông lại trọng sĩ diện nên thành ra to chuyện''.

''Đọc hết comment thì chốt lại vẫn là: ''một điều nhịn, chín điều lành''. Nhất là cuộc sống vợ chồng lại càng phải hiểu tính nết nhau mà hoà hợp. Nhưng ông kia đánh vợ chỗ công cộng thế là không được rồi'' - tài khoản Kieu Hoang viết.

Mặc dù chưa xác định được rõ sự tình câu chuyện và thời điểm xảy ra vụ việc, tuy nhiên, đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Theo Helino


vũ phu

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.