Trời nóng khiến việc đi ăn cỗ cũng trở thành cực hình, anh chàng bèn nảy ra ý tưởng táo bạo giúp "mình khỏe, bạn vui"

Dưới tiết trời 38 – 40 độ C, việc đi ăn cỗ, ngồi dưới tấm phông bạt của đám cưới cũng trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người.

Dưới tiết trời 38 – 40 độ C, việc đi ăn cỗ, ngồi dưới tấm phông bạt của đám cưới cũng trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người. Và 1 anh chàng "bị" mời cưới trong dịp này đã nảy ra ý tưởng táo bạo khiến ai nấy cười lăn cười lóc.

Mới vào đầu mùa hè, thời tiết khắp cả nước đã nóng như nung, nhiệt độ ngoài trời lên tới 38 – 40 độ C. Chính vì thế, việc đi ăn cưới, phải ngồi dưới tấm phông bạt mỏng manh trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người.

Mới đây, một anh chàng "bị" mời đi ăn cưới dịp cuối tuần nắng nóng này đã sợ hãi lên "nhờ tổ tư vấn dân mạng" xem nên làm như thế nào. Cụ thể, khổ chủ chia sẻ: "Các bác ơi, trời nóng quá mà thằng bạn em nó mời trưa mai đi ăn cưới nó. Mà ăn ở nhà ngồi bạt trời này chắc chết. Các bác tư vấn giúp em nên nhắn tin cho thằng bạn em như nào cho khéo léo, để nó ship mâm cỗ đến nhà em? Còn tiền mừng thì em ship lại. Em lôi kéo được 5 thằng cùng quan điểm rồi. Giờ chỉ nói thế nào cho nó bùi tai, nó ship cỗ tới nhà mình thôi. Em cảm ơn trước ạ."

Trời nóng khiến việc đi ăn cỗ cũng trở thành cực hình, anh chàng bèn nảy ra ý tưởng táo bạo giúp mình khỏe, bạn vui-1

(Ảnh minh họa)

Quả thật, trời nóng này ở nhà còn chẳng muốn ăn, đi đám cỗ nóng nực, bí bách, đông đúc thì càng nuốt khó trôi. Chính vì thế, sau khi đọc hết tâm tư của anh chàng này thì ai nấy đều có vẻ cảm thông. Thế nhưng, trước "mưu cao kế hiểm" mà anh chàng đã nghĩ ra để trốn tới đám cỗ thì ai cũng phải bật cười. Nhiều người cũng đưa ra gợi ý:

"Bảo nó chụp ảnh mâm cỗ gửi cho bác, xong bác chụp ảnh phong bì gửi cho nó, thế là xong. Chả phải đi đâu cũng chả phải mất tiền ha ha ha."

"Anh có cần dịch vụ "Đi Ăn Cỗ Thuê" không ạ? Chỉ cần 100k và tiền mừng em sẽ dẫn đội quân hùng hậu đến ăn uống no say hộ các anh. Bonus thêm 50k sẽ có thêm dịch vụ chúc rượu thuê tất cả các mâm luôn ạ."

"Thì giờ nhá nhắn tin bảo: "Cho mình order mâm cỗ 6 người giá 300k/suất (hoặc 500k, 1 triệu,… giá bao nhiêu phụ thuộc vào tiền mừng cưới), phiền bạn ship cod cho mình hí hí."

"Cứ bảo nằm liệt giường rồi, 5 thằng bạn đang bên cạnh thay nhau chăm sóc, thế nào nó cũng không lấy tiền cưới, nhiều khi còn thăm lại bằng tiền nữa đấy."

"Chịu, mưu hèn kế bẩn thì đúng hơn, ha ha."

Trời nóng khiến việc đi ăn cỗ cũng trở thành cực hình, anh chàng bèn nảy ra ý tưởng táo bạo giúp mình khỏe, bạn vui-2

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại khá nghiêm túc, không cho rằng đây là một câu chuyện đùa và tỏ ra khá gay gắt: "Có 1 người bạn như thớt thật là bất hạnh. Cả đời làm đám cưới 1 lần, ai chẳng mong bạn bè, người thân tới chúc mừng, chung vui. Không đi được thì kiếm lý do gì đó lịch sự tí, cho được lòng. Tự dưng kêu nóng, kêu nắng rồi ngại đi có thấy vô duyên không? Chúc thớt sau này cưới vào ngày mưa dầm gió bấc và cũng bị đối xử tương tự nhé."

Dù thế, nhiều người cho rằng đây chỉ là một câu chuyện vui nhân đợt nắng nóng trong diện rộng, không nên quá nghiêm túc. Và tới giờ, câu chuyện nên nhắn thế nào để bạn ship cỗ trong ngày nắng nóng này vẫn đang thu hút rất đông sự quan tâm của mọi người.



Theo Helino 


ăn cỗ


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.