Trộm lẻn vào nhà ở nhờ suốt mùa dịch, gia chủ quay về mở cửa phát hoảng vì cảnh tượng bên trong

Trong suốt thời gian ở nhờ, 2 tên trộm này đã biến ngôi nhà thành bãi rác khổng lồ với ngổn ngang bát đũa, chăn màn bẩn.

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh của một căn nhà sau khi bị trộm viếng thăm. Và điều được quan tâm nhất lại chính là phong cách ăn trộm "có một không hai" của những đối tượng này. 

Theo đó, chủ nhân của đoạn clip kể trên – anh Phạm Thanh Vẹn (26 tuổi) cho biết vụ trộm này xảy ra tại căn nhà của anh ở khu máy nước Tân Hiệp, Hóc Môn. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, anh cùng gia đình buộc phải về quê nhà Long An tránh dịch. Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, nhóm trộm gồm 2 người đã đột nhập vào nhà anh bằng cách đập song sắt ở cửa sổ.

Trộm lẻn vào nhà ở nhờ suốt mùa dịch, gia chủ quay về mở cửa phát hoảng vì cảnh tượng bên trong-1

Khung cửa sổ nơi hai tên trộm lẻn vào

Không chỉ định lấy đồ, hai tên này lại quyết định trưng dụng ngôi nhà và tá túc trong nhà anh Vẹn suốt 3 ngày. Thậm chí, chúng còn ngang nhiên nấu ăn và bật TV đúng như câu nói "tự nhiên như ở nhà".

Trộm lẻn vào nhà ở nhờ suốt mùa dịch, gia chủ quay về mở cửa phát hoảng vì cảnh tượng bên trong-2

Chúng còn thản nhiên nấu nướng, ăn uống

Sự việc chỉ được phát hiện ra vào ngày 1/10 vừa qua khi hàng xóm nghe thấy tiếng bơm nước và tiếng TV nên đã hô hoán mọi người xông vào và bắt hai tên trộm kia. Mặc dù đã cố chạy thoát nhưng một tên đã bị tóm gọn ngay tại hiện trường còn đồng bọn của hắn bị lực lượng chức năng bắt trong tối hôm đó.

Chủ nhân của căn nhà cho biết may mắn là gia đình không bị mất tài sản giá trị nào do phát hiện sớm. Tuy nhiên, sau 3 ngày "ăn nhờ ở đậu" mà không có sự đồng ý của chủ nhà, hai tên trộm này đã biến căn nhà gọn gàng trở thành bãi chiến trường với đống bát đũa, quần áo và rác ngổn ngang.

Hiện tại đoạn clip và câu chuyện dở khóc dở cười này vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc


mùa dịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.