Trọng Hùng - visual mới của U22 Việt Nam lon ton đi xin cup vàng bằng giấy của fan: Đáng yêu quá là không được à nha

Đá bóng hay, đẹp trai giờ lại còn để lộ tính cách đáng yêu, trẻ con như Trọng Hùng bảo sao mà fan girl không cho ngay anh chàng vào list nam thần mới.

Đá bóng hay, đẹp trai giờ lại còn để lộ tính cách đáng yêu, trẻ con như Trọng Hùng bảo sao mà fan girl không cho ngay anh chàng vào list nam thần mới.

Nguyễn Trọng Hùng - chàng tiền vệ sinh năm 1997 là một trong những "thế lực" visual mới của bóng đá Việt Nam bên cạnh các cái tên khác như Hoàng Đức, Tấn Sinh... Góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam, Trọng Hùng vừa cùng đồng đội xuất sắc mang về tấm HCV SEA Games danh giá cho bóng đá Việt Nam sau 60 năm.

Trọng Hùng - visual mới của U22 Việt Nam lon ton đi xin cup vàng bằng giấy của fan: Đáng yêu quá là không được à nha-1Trọng Hùng - visual mới của U22 Việt Nam lon ton đi xin cup vàng bằng giấy của fan: Đáng yêu quá là không được à nha-2
Trọng Hùng là visual mới của U22 Việt Nam khiến bao fan girl ngẩn ngơ

Trận chung kết kết thúc, trong lúc dân tình hân hoan thì các cô nàng fan girl lại phân tâm một chút vì mải mê ngắm ảnh rồi tìm kiếm thông tin về nam cầu thủ 22 tuổi này. Mới đây, một khoảnh khắc đáng yêu hết biết của Trọng Hùng cũng được chia sẻ hàng loạt trên MXH khiến người ta chỉ biết thốt lên: Ôi sao bóng đá giờ toàn cực phẩm thế?

Trọng Hùng và khoảnh khắc vô cùng cute

Cụ thể thì trong lúc cả đội đang mải mê tập trung ăn mừng cùng các CĐV ở một bên khán đài thì Trọng Hùng nhà ta lại một mình lon ton bên khán đài đối diện. Không phải Hùng bị lạc đội đâu, mà hóa ra anh chàng đang đi xin fan chiếc cup vàng... bằng bìa to oành. Xin xỏ thành công, anh chàng lại chạy vội sang phần sân bên kia để tập hợp chụp ảnh cùng đồng đội.

Nhìn gương mặt hạnh phúc cùng nụ cười rạng rỡ chói nắng lúc cầm cup "fake", sau đó là vẻ hấp tấp lúc chạy đi tập hợp của Trọng Hùng, các fan không nhịn nổi cười. Đẹp trai lai láng lại còn đáng yêu thế này thì Trọng Hùng muốn fan girl sống sao đây.


 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/trong-hung-visual-moi-cua-u22-viet-nam-lon-ton-di-xin-cup-vang-bang-giay-cua-fan-dang-yeu-qua-la-khong-duoc-a-nha-22019131272445663.htm

Cầu thủ Trọng Hùng

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.