Trót ăn 1 trái cóc cảnh của vợ, ông chồng khổ sở tìm cách thoát tội nhưng chuộc lỗi đỉnh cao thế này thì trường sinh bất lão rồi

Chỉ cần cách xử lý đỉnh cao thế này thì các ông chồng còn sợ gì bị vợ mắng nữa.

Mới đây, trên một group cộng đồng, anh chồng K.S đã đầy khổ sở lên nhờ anh em tư vấn. Chuyện là nhà anh chàng có trồng một cây cóc làm cảnh. Nói là "nhà", nhưng thực chất do vợ của K.S trồng, chăm sóc là chính. Sau nhiều ngày dày công chăm bẵm thì cây cóc cũng ra được 9 quả. 

Nhưng trong một lúc đi phơi quần áo, nhìn những trái cóc căng mọng, K.S đã thèm quá mà lỡ hái 1 quả ăn thử. "Chua và ngon lắm. Định chén thêm quả nữa mà chột dạ. Mấy hôm nữa hết dịch vợ về mà thấy thiếu là tèo. Theo các thím làm sao để nó mọc thêm 1 quả nữa. Hay có nhà vườn nào bán cây cóc có 9 quả mách tớ nhé. Đội ơi các thím" - Anh chồng bắt đầu cảm thấy sợ hãi sau khi trót ăn 1 quả cóc của vợ.

Trót ăn 1 trái cóc cảnh của vợ, ông chồng khổ sở tìm cách thoát tội nhưng chuộc lỗi đỉnh cao thế này thì trường sinh bất lão rồi-1

Ông chồng cầu cứu cư dân mạng vì trót hái 1 quả cóc cảnh của vợ. (Ảnh chụp màn hình)

1 quả cóc thì chẳng xá gì, nhưng những ai trồng cây làm cảnh sẽ hiểu, chùm quả đầu tiên quý như vàng vậy. Chính vì thế, anh chồng sợ hãi sẽ bị vợ xử khi phát hiện sự tình.

Các ông chồng khác cũng thương cho phận anh chồng K.S, lập tức hiến kế: "Nhanh trí ăn nốt 8 quả kia, ra chợ mua 9 quả to hơn vào gọt sẵn, xong nhớ chuẩn bị muối ớt nữa là chuẩn bài, không bị rượt", "Nuôi 1 con mèo rồi đổ lỗi cho nó", "Ra chợ mua 1 quả rồi để dưới gốc nói với vợ là bị rụng", "Khai báo thành khẩn để được khoan hồng đi bác", "Mua cóc về rồi keo gắn lên, dễ mà", "Vụ quả cóc thì tôi không giúp được, nhưng tôi khuyên bác khi bị vợ rượt thì chạy vòng tròn nhé. Như thế người ở ngoài nhìn vào không biết ai rượt ai"...

Trót ăn 1 trái cóc cảnh của vợ, ông chồng khổ sở tìm cách thoát tội nhưng chuộc lỗi đỉnh cao thế này thì trường sinh bất lão rồi-2

Chùm cóc mới bói những quả đầu tiên nên vợ chồng K.S hết sức nâng niu.

Các ông chồng đúng là đầy kinh nghiệm trong việc tìm cách thoát khỏi sự thịnh nộ của vợ. Thế nên mới "nảy số" nhanh thế, chỉ ít giờ sau khi xin ý kiến, K.S đã được hiến đủ kế cực hay ho để thoát tội.

Tuy nhiên, sau cùng K.S chứng tỏ độ chịu chơi, áp dụng một cách chẳng giống ai mà lại cực hiệu quả, ai cũng xuýt xoa "thế này trường sinh bất lão".

Trót ăn 1 trái cóc cảnh của vợ, ông chồng khổ sở tìm cách thoát tội nhưng chuộc lỗi đỉnh cao thế này thì trường sinh bất lão rồi-3

(Ảnh chụp màn hình)

Hóa ra, anh chồng lợi dụng lúc trời mưa, thế là nói với vợ một quả cóc đã bị rụng. Nhưng để xoa dịu trái tim đau khổ của vợ, K.S còn kẹp lên cây 2 tờ tiền mệnh giá 500k. Thế là anh chàng đã phải trả giá 1 triệu đồng/quả cóc, kể thì cũng đắt! 

Tới giờ cánh mày râu vẫn bàn tán sôi nổi về câu chuyện của anh chồng. Mặc dù chiêu này hiệu quả thật nhưng nhiều người khẳng định không phải ai cũng đủ điều kiện áp dụng. Nhưng dù áp dụng chiêu gì đi nữa thì cũng phải giữ vững nguyên tắc "sợ vợ sống lâu, đội vợ lên đầu thì trường sinh bất lão".

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trot-an-1-trai-coc-canh-cua-vo-ong-chong-kho-so-tim-cach-thoat-toi-nhung-chuoc-loi-dinh-cao-the-nay-thi-truong-sinh-bat-lao-roi-22202084223221136.htm

quả cóc

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.