Trước cửa nhà vệ sinh trên tàu ở Đài Loan, hành động của cặp đôi người Việt khiến tất cả xấu hổ

Chẳng rõ lí do tại sao mà cặp đôi nam nữ này lại có thể có những hành động khó coi đến thế.

Chẳng rõ lí do tại sao mà cặp đôi nam nữ này lại có thể có những hành động khó coi đến thế.

Mới đây, một dân mạng có facebook T.L.Đ sinh sống ở Đài Loan đã đăng bài kể về câu chuyện của một đôi nam nữ người Việt Nam trên tàu điện. Nội dung như sau:

"Hai người Việt này nghĩ cả thế giới tuyệt chủng tình yêu hay sao mà có thể làm như thế này trên tàu. Họ muốn minh chứng tình yêu hay sao đó. Giữa hai cái nhà vệ sinh trên tàu, họ bò lê bò lết làm đủ kiểu.

Tàu đông người mà họ nghĩ cả thế giới là của riêng. Ai muốn ra vào nhà vệ sinh nhìn cảnh này xem có muốn bước qua nữa không.

Chỉ muốn nói rằng muốn yêu nhau hay thể hiện cái gì kệ các bạn, hãy về hành tinh riêng đi còn Đài Loan là đất nước văn minh, đừng để con sâu làm rầu nồi canh".

Đi kèm cùng bức hình chính là những bức ảnh về một đôi nam nữ được cho là người Việt Nam. Cô gái ăn mặc khá sexy táo bạo, cả hai cùng ngồi bệt trên sàn tàu điện ngay trước khu vực nhà vệ sinh. Họ thoải mái ôm ấp, ngồi chắn hết lối đi gây phiền hà cho các hành khách khác trên tàu.

Cặp đôi và những hình ảnh khiến dân mạng thấy xấu hổ thay ở Đài Loan.

Hình ảnh này khiến dân mạng không khỏi "nhức mắt". Theo những bình luận từ người đang sinh sống tại Đài Loan thì ở đây nếu hết ghế ngồi trên tàu hành khách sẽ phải đứng. Không thể có chuyện ngồi vạ vật thoải mái dưới sàn nhà. Chưa kể khu vực họ ngồi là ngay trước cửa nhà vệ sinh, chắn nguyên lối ra vào vô cùng bất tiện cho hành khách khác.

Theo Thế giới trẻ


ý thức nơi công cộng

âu yếm nơi công cộng

hành động phản cảm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.