Tự cho mình thông minh, chạy lấn làn thoát ùn tắc, tài xế lĩnh ngay hậu quả sau đó vài giây

Bất chấp nguy hiểm, tài xế ô tô 4 chỗ đã đánh lái, lấn sang làn đường ngược chiều để chạy vượt lên trên.

Tự cho mình thông minh, chạy lấn làn thoát ùn tắc, tài xế lĩnh ngay hậu quả sau đó vài giây-1

Tình huống giao thông trong đoạn clip dưới đây sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã châm ngòi cho một cuộc tranh luận rôm rả. Thời điểm xảy ra sự cố, một làn đường đang rơi vào tình trạng ùn tắc kéo dài, các phương tiện chỉ có thể di chuyển rất chậm để thoát khỏi ngã tư.

Một tài xế không đủ kiên nhẫn, đã tự cho mình thông minh khi đánh lái chạy sang làn ngược chiều. Với lựa chọn này, chắc chắn chiếc xe này có thể chạy lên phía trước đồng thời thoát khỏi đoạn đường ùn tắc. Sự tiện ích của bản thân tài xế đã đẩy các phương tiện đi đúng chiều vào tình thế khó khăn và nguy hiểm.

Vậy nhưng, di chuyển chưa được bao lâu, tài xế đã phải lĩnh ngay hậu quả. 2 đồng chí CSGT chạy xe hướng ngược chiều phát hiện thấy hành vi của tài xế đã ngay lập tức ra hiệu lệnh dừng xe vào bên đường để làm việc.

"Phải xử lý nghiêm hành vi lái xe vi phạm luật giao thông như thế. Tắc đường mà gặp phải tài xế lấn làn thì tình trạng tắc còn tồi tệ hơn", thành viên Minh Trí bình luận.

"Ghét nhất hành vi chạy lấn làn, chạy ngược chiều như thế này. Đi quá nguy hiểm", thành viên Mai phương bình luận.

Ô tô đánh lái đi vào làn ngược chiều bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe

Theo Nhịp Sống Việt


CSGT

đi ngược chiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.