Tự thú gây "bão" của ông chồng đi hát karaoke “tay vịn” bị anh vợ “hớt lẻo”, suýt tan cửa nát nhà

Giờ em và vợ mỗi đứa một nơi. Hai đứa bỏ nhau cũng được 2 tháng rồi, gọi tạm là ly thân.

Giờ em và vợ mỗi đứa một nơi. Hai đứa bỏ nhau cũng được 2 tháng rồi, gọi tạm là ly thân.

Từ trước đến nay, các chị em thường một là "chém không tha", hai là có sống cũng rủa xả suốt ngày với kiểu các ông chồng nhậu nhẹt, cờ bạc, karaoke các thứ.

Kể cũng đúng thôi, việc nhà thì chất đống, con thì quấy khóc lại có kẻ suốt ngày chơi bời mấy món không lành mạnh thì lại chẳng tức nữa. Có anh đàn ông thì nhún nhường giải thích cho vợ, có ông cục cằn có khi còn "choảng" cả bà.

Có lẽ chỉ một số ít vì bị giận hờn mà cứ ôm tủi một mình, mang tâm sự chia sẻ với những người xung quanh.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên là V.Đ đã "tự thú" về trường hợp của bản thân "trót lỡ" một lần đi karaoke có "tay vịn" nhưng lại không may bị vợ phát hiện đã khiến nhiều chị em không khỏi bức xúc.

Mà cái chính ở đây là anh chàng dù làm việc xấu nhưng lại tỏ ra như là mình vô tội và coi cái chuyện kia rất đỗi bình thường.

Tự thú gây bão của ông chồng đi hát karaoke “tay vịn” bị anh vợ “hớt lẻo”, suýt tan cửa nát nhà - Ảnh 1.

Các anh đi karaoke tay vịn có nghĩ đến hậu quả khi vợ bắt được không nhỉ? (Ảnh minh họa)

"Ở đây có bác nào đi hát karaoke tay vịn chưa? Chuyện là như thế này. Em có vợ rồi nhé.

Hôm đi làm về, 2 vợ chồng xuống ngoại ăn cơm nhưng em không ăn lại rủ ông anh vợ (anh trai của vợ em) đi uống rượu cùng với mấy đứa bạn của em.

Đến 11h đêm tất cả đều phê rồi thế là rủ nhau đi hát. Vào phòng hát thì có gọi 3 em vào rót bia. Em nói thật hôm ấy là hôm đầu tiên em đi hát có gái, còn mọi khi mấy anh em toàn đi hát chay thôi.

Tại hôm ấy có tý men trong người nên ai chả thích. Vào được một lúc thì ông anh vợ chuồn về lúc nào không biết. Em gọi điện hỏi thì ông ý bảo về nhà rồi.

Nên thôi em lại vào hát tiếp. Vào hát cũng chỉ ôm thôi chứ cũng làm gì đâu. Vợ em nhắn tin gọi điện suốt bảo muộn rồi về. Em nói dối bảo vẫn đang uống rượu chưa xong.

Tưởng nói dối được vợ, ai ngờ ông anh về kể với vợ em là bọn em đang hát karaoke tay vịn. Rồi vợ biết nói em không ra một cái gì. Thế là 2 vợ chồng cãi nhau giận nhau không nói gì 1 tuần liền.

Em đã xin lỗi vợ là bảo đấy là lần đầu và lúc đó anh cũng say nên không kiểm soát được và hứa sẽ không có lần thứ 2.

Nhưng vợ em cứng đầu không bỏ qua cho. Em tức quá lại cãi nhau rồi vợ bỏ về nhà ngoại. Cho dù em có xin lỗi hay nói kiểu gì vợ cũng không về. Giờ em và vợ mỗi đứa 1 nơi. Hai đứa bỏ nhau cũng được 2 tháng rồi, gọi tạm là ly thân.

Vợ chặn hết số điện thoại, zalo hay facebook của em. Lại còn thay số điện thoại khác để em không gọi, không nhắn tin được cho vợ. Thế mới cay. Em đã xin lỗi và làm đủ cách rồi vậy mà vợ vẫn không tha lỗi cho em.

Em nói thẳng, vợ em có tính ghen tuông lắm luôn. Hôm qua vợ đi đâu chơi chắc nhìn thấy ai dáng giống em, đi xe cũng giống em, còn lai hai em đằng sau nữa. Vợ tưởng em thế là nhắn tin chửi em.

Em nói là đang ở nhà nhưng vợ không tin. Vợ vẫn nói các câu khó nghe. Em tức quá chửi vợ. Em bảo không muốn về nữa viết đơn ly dị đi. Thế rồi vợ chặn luôn lại, em không nói được gì nữa.

Bọn em giờ đang trong tình trạng nguy kịch các bác ạ. Khéo phải ly dị nhưng em vẫn yêu vợ lắm. Tuy vợ chặn facebook của em nhưng em vẫn lập facebook khác và vào xem vợ thế nào. Mỗi lần nhìn thấy vợ đăng ảnh lên, các anh nhảy vào nói chuyện với vợ ngọt sớt mà em cay lắm.

Giờ có xin lỗi hay làm gì vợ cũng không bỏ qua cho em. Vợ em còn bảo không muốn về nữa. Giờ em phải làm thế nào? Em cũng chỉ là lần đầu đi hát hò có gái thôi".

Tự thú gây bão của ông chồng đi hát karaoke “tay vịn” bị anh vợ “hớt lẻo”, suýt tan cửa nát nhà - Ảnh 2.

Tâm sự gây bão của anh chồng "ham của lạ" bị vợ bỏ còn nhờ dân mạng tư vấn hôn nhân.

Cũng phải thôi, đã đến nước như vậy thì cô vợ nào chẳng điên tiết lên, nhất là khi câu chuyện đó lại được anh trai cô ấy kể lại nữa thì lại càng lắm vấn đề.

Ông chồng này cũng biết rủ người đi cùng lắm cơ, nếu đã muốn "ăn vụng" thì phải kín đáo chứ, đằng này lại kéo anh vợ đi, thì làm gì mà cô ấy chẳng biết chuyện.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhảy vào cho anh chàng một bài học nhớ đời. Bạn Vân Kyubi bình luận: "Đọc mà thật sự mình cảm thấy người chồng không có một tí nào hối lỗi trong chuyện này. Mình nói thật mình yếu đuối lắm, nên gặp mình mình li dị luôn à khỏi nói nhiều.

Nghe nói câu có ôm à chứ không làm gì đâu , chắc cũng muốn tới bến luôn mà chưa được í". Ly hôn còn là chuyện nhỏ, như bạn Cự Giải này mới gọi là hoành tránh này: "Nếu là em thì em sẽ không nói gì cả. Không nên giận dỗi hay cãi vã mà làm gì.

Cãi nhau không hay ho cũng không giải quyết được gì. Giường em lúc nào cũng sẵn con dao, thì cứ rút dao ra mà phang thôi. 3 máu 6 cơn rồi thì cần gì phải nghe xin lỗi."

Các chị vợ quả thật là kinh khủng quá, nhưng đã là chồng mình thì là thuộc "sở hữu" của mình rồi, bị kẻ khác hẫng tay trên hoặc vô tình động chạm gì thì cũng bực bội lắm chứ.

"Lần đầu tay vịn nhưng ai vợ tin. Nếu vợ bạn đi tay vịn và chỉ ôm như thế, bạn có chịu được không? Hay phát hiện lại vả vợ mấy cái bạt tai. Vợ bạn trước khi về ngoại không đánh bạn là may đấy.

Nếu vợ bạn cũng tay vịn như bạn, bạn có tha thứ không? Làm gì cũng nên suy nghĩ, đừng chỉ vì 1 lúc sướng nhé bạn", một phụ nữ đã có chồng khác cho ý kiến.

Tự thú gây bão của ông chồng đi hát karaoke “tay vịn” bị anh vợ “hớt lẻo”, suýt tan cửa nát nhà - Ảnh 3.

Cảnh tượng này mà để các chị vợ nhìn thấy thì ôi thôi, đời ơi là đời. (Ảnh minh họa)

Trong số các "cao nhân" cho lời khuyên cũng có nhiều đàn ông lắm nhưng mỗi người lại một kiểu chứ không đồng lòng được như chị em. "Ông sợ vợ thế. Không phải xin lỗi, ông làm thế là sau này nó bắt thóp ông. Đời ông chỉ có héo từ đây thôi", T.B dũng cảm cho hay.

Còn một anh "mặt dày yêu vợ" khác thì viết: "Em khuyên bác cứ trơ mặt lên xin lỗi. Không được thì lên thẳng nhà mà xin. Sợ gì. Đàn ông phải mạnh mẽ mặt dày. Có như vậy mới tu thành chính quả được".

Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Các cụ đã dạy như vậy rồi nên các anh đừng bao giờ trách người khác nếu anh làm sai nhé. Tan cửa nát nhà là do ai và vì đâu mà cuộc đời lại khổ sở đến thế? Tất cả các gì cũng có nguyên nhân của nó nhé nên cánh đàn ông tốt nhất là cứ nên xem lại mình đi.

Không biết tính xác thực của câu chuyện trên đến đâu, và không biết cô vợ có quyết định tha thứ cho chồng không, nhưng các anh hãy nhìn anh này mà làm gương, léng phéng thì chỉ tan cửa nát nhà thôi.

Theo Trí thức trẻ


karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.